Uber lại có bộ nhận diện mới bao gồm logo và typeface
Uber đã có logo và typeface mới có tên Uber Move, thiết kế mới thể hiện sự an toàn và thân thiện, thoát khỏi tinh thần tôn vinh nam tính trong quá khứ.
Xem thêm
Uber đã có logo và typeface mới có tên Uber Move, thiết kế mới thể hiện sự an toàn và thân thiện, thoát khỏi tinh thần tôn vinh nam tính trong quá khứ.
Xem thêmLogo có thể được thiết kế bằng raster và vector. Đã đến lúc bạn dùng vector để thiết kế logo rồi đấy. Có ba lý do chính để dùng vector thiết kế logo đấy.
Xem thêmThương hiệu Pepsi trả qua bao nhiêu sóng gió thì logo Pepsi cũng trải qua bấy nhiêu thăng trầm. Cùng nhìn lại lịch sử 120 năm của logo Pepsi bạn nhé.
Xem thêmBao bì là phương tiện thể hiện sản phẩm, trưng bày về kiểu dáng, mẫu mã, phẩm chất và tính sáng tạo... có thể xem bao bì là bộ phận của sản phẩm hoàn chỉnh.
Xem thêmĐể giữ vững tính cạnh tranh của sản phẩm Molochnyi Dar, thưng hiệu đã quyết định làm mới mình bằng hình ảnh nhận diện nhấn mạnh tính tiết kiệm của sản phẩm.
Xem thêmThe Coffee House là thương hiệu rất chịu khó đầu tư thiết kế bao bì. Thương hiệu cà phê này đã kịp tung ra mẫu bao bì đầy sáng tạo vào dịp Trung thu.
Xem thêmDưới đây là bộ nhận diện thương hiệu vô cùng đặc sắc nhờ sự phối hợp của Pop Art và nghệ thuật trừu tượng độc đáo của Cafe Buho.
Xem thêmRoss Paul McEwan là nhà thiết kế in ấn tài năng. Những hình ảnh do ông luôn mang tính chân thật dù ở trên giấy, sticker...
Xem thêmBạn có biết trong hệ thống thiết kế POSM gồm có những gì không? Hãy tìm hiểu chi tiết để có chiến thuật sử dụng hợp lý nhé.
Xem thêmPOSM là tất cả vật dụng hỗ trợ cho việc bán hàng tại điểm bán để góp phần nhận diện thương hiệu. POSM còn đóng tác động trực quan và thu hút người dùng.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM