Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Thiết kế nhân diện đề cao tính tiết kiệm của thương hiệu sữa Molochnyi Dar

Để giữ vững tính cạnh tranh của sản phẩm Molochnyi Dar, thưng hiệu đã quyết định làm mới mình bằng hình ảnh nhận diện nhấn mạnh tính tiết kiệm của sản phẩm.

Thiết kế nhân diện đề cao tính tiết kiệm của thương hiệu sữa Molochnyi Dar

Molochnyi Dar đã có tuổi đời 10 năm trong thị trường Ukraina. Để giữ vững tính cạnh tranh của sản phẩm, chủ thương hiệu quyết định làm mới hình ảnh của mình.

Thiết kế nhân diện đề cao tính tiết kiệm của thương hiệu sữa Molochnyi Dar

Chủ thương hiệu này nhận định rằng khách hàng của họ cần một thiết kế tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Vì thế chủ thương hiệu Molochnyi Dar đã liên hệ Gra Agency để phát triển logo và bao bì cho sản phẩm của họ.

Thiết kế nhân diện đề cao tính tiết kiệm của thương hiệu sữa Molochnyi Dar

Thương hiệu gần gũi với khách hàng

Sự đặc biệt của dự án “làm mới chính mình” là những thiết kế phải thể hiện tính tiết kiệm của sản phẩm. Khía cạnh “tiết kiệm” này buộc các hình ảnh thị giác của sản phẩm phải thể hiện theo lối đơn giản, trông vừa túi tiền người tiêu dùng khi bày trên dãy kệ trong tại siêu thị.

Thiết kế nhân diện đề cao tính tiết kiệm của thương hiệu sữa Molochnyi Dar

Thế là một thiết kế bao bì đơn giản, hiện đại và thân thiện khách hàng đã ra đời. Nhà thiết kế cho biết mục tiêu chủ yếu của bản thiết kế là khiến sản phẩm bắt mắt.

Thiết kế nhân diện đề cao tính tiết kiệm của thương hiệu sữa Molochnyi Dar

Những chai sữa dễ dàng thấy từ xa

Biểu tượng lớn, đơn giản và dễ hiểu trên bao bì là đặc trưng của thương hiệu. “Luôn có rất nhiều sản phẩm trên kệ trưng bày, vì vậy rất cần thiết để trở nên đặc biệt hơn so với các đối thủ. Logo như vậy sẽ dễ đọc từ xa và khách hàng cũng nhanh chóng nhận ra chúng hơn. Biểu tượng này còn được dùng để nhận diện thương hiệu. Người tiêu dùng thường nhớ hình ảnh tốt hơn chữ viết. Vì vậy, sẽ dễ hơn cho họ khi ghi nhớ sản phẩm của Poltava như hình ảnh một chai sữa có trái tim.” – nhà thiết kế cho biết.

Thiết kế nhân diện đề cao tính tiết kiệm của thương hiệu sữa Molochnyi Dar

Câu khẩu hiệu “Milk Gift. Trao tặng tình yêu!” trở thành một logic tiếp nối của thương hiệu. Nó kết nối logo với ý tưởng của thương hiệu và khiến chúng hoà hợp với nhau hơn bao giờ hết. Bằng cách này thương hiệu sữa Molochnyi Dar đã tạo nên mối “giao tiếp” với người dùng, đồng thời tạo nên một truyền thống gia đình ấm áp.

Ảnh: idesign

Bài viết khác