Cảm hứng sáng tạo qua câu chuyện hấp dẫn đầu sau 5 thiết kế logo
Dù với thiết kế logo như thế nào thì nó cũng chứa đựng một ý nghĩa nào đấy đới với doanh nghiệp hay một thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến công chúng.
Xem thêm
Dù với thiết kế logo như thế nào thì nó cũng chứa đựng một ý nghĩa nào đấy đới với doanh nghiệp hay một thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến công chúng.
Xem thêmTại sao cân bằng lại quan trọng và có bao nhiêu loại cân bằng trong thiết kế hình ảnh thương hiệu? Hãy cùng chuyên gia thiết kế thương hiệu Lebrand làm rõ.
Xem thêmFont chữ là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế đồ hình ảnh thương hiệu. Để thiết kế hiệu quả, thương hiệu cần tìm cho mình những bộ font phù hợp nhất.
Xem thêmDanh thiếp được xem là “bộ mặt”, là ấn tượng đầu tiên về bạn mà người đối diện cảm nhận về bạn. Khi là chủ một thương hiệu thì danh thiếp càng quan trọng.
Xem thêmTrong thiết kế đồ hoạ nói chung và thiết kế hình ảnh thương hiệu nói riêng, màu trắng luôn là giải pháp cân bằng lại thiết kế, trung hoà thiết kế.
Xem thêmTrong thiết kế thương hiệu, xây dựng thương hiệu, màu sắc có ý nghĩa trực tiếp hơn hiểu biết chung, nên cần chọn màu thiết kế thương hiệu thật khôn ngoan.
Xem thêmNếu không có không gian âm, bản thiết kế của bạn sẽ trông như một đống lộn xộn, không có điểm nhấn nổi bật và không có “mạch” thiế kế.
Xem thêmShell, Apple và Starbucks là thương hiệu danh tiếng, nổi bật ngay từ thiết kế logo. Phía sau mẫu thiết kế logo của 3 thương hiệu này là câu chuyện thú vị.
Xem thêmNếu được đánh giá trên tham số của hình ảnh, đen được phân loại là một màu nặng, nó truyền đạt thông điệp mạnh mẽ. Nhiều thương hiệu cao cấp sử dụng màu đen để truyền đạt sự thống trị của họ trong thị trường.
Xem thêmĐể thực hiện một dự án thiết kế, mỗi Designer sẽ có quy trình khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, các Designer chuyên nghiệp sẽ có quy trình cơ bản chung.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM