Những nguyên tắc “bất biến” cho một thiết kế thương hiệu
Để tạo nên một bản thiết kế thương hiệu tốt bạn sẽ cần rất nhiều thứ: kiến thức, kỹ năng, sự tinh tế, độ nhạy cảm thẩm mỹ và cả những nguyên tắc thiết kế.
Xem thêm
Để tạo nên một bản thiết kế thương hiệu tốt bạn sẽ cần rất nhiều thứ: kiến thức, kỹ năng, sự tinh tế, độ nhạy cảm thẩm mỹ và cả những nguyên tắc thiết kế.
Xem thêmMàu cầu vồng được xem là màu khó ứng dụng nhất trong thiết kế hình ảnh thương hiệu. Vì bản màu này thường mang đến cảm giác chói lóa, thậm chí là sến sẩm.
Xem thêmVề kích thước thiết kế name card sẽ tuỳ vào tiêu chuẩn từng quốc gia: kích thước danh thiếp tiêu chuẩn của Bắc Mỹ là 88,9x50,8mm, Châu u là 85x55 mm còn Châu Úc là 90x55 mm.
Xem thêmSans Serif là một font chữ đa năng. Nếu các font chữ Serif mang đến cảm giác cổ điển, thì font Sans Serif lại mang đến cảm giác hiện đại cho bản thiết kế.
Xem thêmMàu sắc nổi bật cùng những hoạ tiết bắt mắt đã là xu hướng thiết kế nhận diện thương hiệu thịnh hành trong năm 2021. Dưới đây là lý do vì sao lại như thế
Xem thêmTrạng thái cân bằng thị giác trong thiết kế đồ hoạ được xác định bằng trọng lượng trực quan của các yếu tố trong thiết kế đồ hoạ.
Xem thêmBạn có từng nghe về logo thích ứng chưa? Nếu bạn không thích ứng với thuật ngữ này thì bạn sẽ khó làm việc với brand design trong thời gian sắp tới đấy.
Xem thêmLogo chính là yếu tố cốt lỗi và đầu tiên bạn cần phải có nếu muốn xây dựng nhận diện thương hiệu, đặc biệt trên môi trường online như hiện nay.
Xem thêmVàng chanh, xanh navy, hồng đào hồng pastel, xanh bạc hà hay tím lupin vẫn đang là những bảng màu xu hướng thịnh hành trong thiết kế đồ hoạ 2021.
Xem thêmGiới thiết kế quảng cáo và truyền thông thương hiệu vẫn xem các quảng cáo đầy tính khiêu khích, thú vị giữa Pepsi và Coca-Cola là nguồn cảm hứng bất tận.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM