Hình dạng của logo nói lên điều gì?
Hình dạng logo nói lên nhiều điều hơn bạn nghĩ đấy, chẳng hạn như: thuộc ngành hàng nào, thương hiệu truyền thống hay cá tính, khoa học hay nghệ thuật...
Xem thêm
Hình dạng logo nói lên nhiều điều hơn bạn nghĩ đấy, chẳng hạn như: thuộc ngành hàng nào, thương hiệu truyền thống hay cá tính, khoa học hay nghệ thuật...
Xem thêmHình dạng hay còn gọi là Shape là một công cụ linh hoạt trong thiết kế. Nó có thể giúp ích rất nhiều cho bạn nếu bạn biến cách “biến tấu” thông minh.
Xem thêmThiết kế logo thân thiện với môi trường không còn là thuật ngữ mới. Trong lĩnh vực kiến trúc, công nghệ... nhiều nguyên liệu xanh được sử dụng và giờ là logo xanh.
Xem thêmĐộ sáng, màu sáng, vị trí, khoảng cách, tỷ lệ… đều giúp tạo điểm nhấn thiết kế thương hiệu hiệu quả vì liên quan trực tiếp đến hệ thống phân cấp trực quan.
Xem thêmLiệu có một công thức nào để tạo ra các sản phẩm thiết kế sáng tạo hay không? Bí quyết nằm ở trải nghiệm hay là dịch vụ? Cùng Lebrand khám phá nhé.
Xem thêmNếu hỏi thương hiệu nào từng làm thương hiệu cực kỳ tốt thì chỉ có thể là Coca-Cola với những thiết kế quảng cáo “để đời” cho giới trong ngành.
Xem thêmTrải qua 85 năm phát triển, thư LEGO từ một xưởng sản xuất nhỏ ở Billund trở thành thương hiệu quyền lực nhất thế giới với một thiết kế logo đáng nhớ.
Xem thêmTrong ngành thiết kế đồ họa, Typography giữ vài trò rất quan trọng. Cùng Lebrand tìm hiểu những thuật ngữ cơ bản xung quanh thế giới thiết kế Typography.
Xem thêmFont chữ Canopee được thiết kế vào năm 2016, lấy cảm hứng từ mặt tiền New York. Có tất cả các ký tự được viết hoa, mang âm hưởng cổ điển, kiểu cũ.
Xem thêmSự thật là không phải thiết kế logo nào cũng đủ hấp dẫn và trở thành biểu tượng thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Vậy biểu tượng logo của bạn thì sao?
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM