Thấu hiểu khách hàng – Kỹ năng của nhà thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp
Điều gì làm nên thành công của một dự án thiết kế thương hiệu? Đó là sự chấp nhận và khả năng nhận biết của khách hàng đối với nhận diện thương hiệu.
Xem thêm
Điều gì làm nên thành công của một dự án thiết kế thương hiệu? Đó là sự chấp nhận và khả năng nhận biết của khách hàng đối với nhận diện thương hiệu.
Xem thêmNếu sản phẩm của bạn là nước giải khát hay thức uống đóng chai thì bạn có thể tìm ý tưởng thiết kế bao bì vỏ chai đẹp qua bài viết này đấy.
Xem thêmNếu bạn đang cố gắng xây dựng nhận diện thương hiệu thì đừng bỏ qua yếu tố nội dung trên website. Làm thế nào để có dấu hiệu nhận biết trên website?
Xem thêmNếu bạn đang cần một mẫu poster đẹp cho sự kiện nào đó, thì hãy quan tâm đến cả khâu thiết kế in ấn poster và in ấn poster nhé. Lưu ý những điều kiện sau.
Xem thêmĐây là dự án ra đời bởi sự kết hợp giữa Unsplash và Liên Hiệp Quốc. Thư viện tác phẩm thiết kế đồ họa miễn phí này nhằm lan tỏa thông điệp về dịch bệnh.
Xem thêmTrong Sensory Branding, thị giác được chú trọng nhất. Bởi hình ảnh nhận diện thương hiệu cho phối thị giác, não bộ, cảm xúc và hành vi khách hàng hiệu quả.
Xem thêmVề cơ bản có thể chia hình minh họa thành truyền thống và hiện đại. Trong đó, vẽ tay là loại hình minh họa lâu đời nhất với các kỹ thuật phổ biến sau.
Xem thêmVề cơ bản có thể chia hình minh họa thành truyền thống và hiện đại. Trong đó, vẽ tay là loại hình minh họa lâu đời nhất với các kỹ thuật phổ biến sau.
Xem thêmSơ đồ tư duy là một trong những công cụ hiệu quả để sáng tạo. Các nhà thiết kế hình ảnh thương hiệu sử dụng sơ đồ tư duy để ghi chép màu sắc, hình ảnh.
Xem thêmNếu bạn đang tìm ý tưởng cho mẫu thiết kế danh thiếp mới thì hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế name card hoài cổ của thương hiệu La Luce bên dưới bạn nhé.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM