Tuyệt chiêu work from home hiệu quả cho “dân sáng tạo”
Để work from home hiệu quả bạn cần nắm rõ nên làm việc khi nào, làm việc ở đâu và làm thế nào để tạo ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
Xem thêm
Để work from home hiệu quả bạn cần nắm rõ nên làm việc khi nào, làm việc ở đâu và làm thế nào để tạo ranh giới giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
Xem thêmQuy luật, quy tắc và nguyên tắc là nền tảng và chúng có vai trò riêng trong thiết kế đồ họa. Việc tuân thủ nguyên tắc thiết kế đồ họa cũng rất hữu ích.
Xem thêmTrong Học thuyết Gestalt gồm 7 nguyên tắc thường được nhắc đến và ứng dụng vào thiết kế thương hiệu. Hãy cùng Lebrand tìm hiểu cụ thể 7 nguyên tắc này.
Xem thêmCâu chuyện là từ khóa quan trọng khi xây dựng thương hiệu, thiết kế thương hiệu. Hãy cùng tham khảo quy trình sáng tạo và xây dựng câu chuyện này nhé.
Xem thêmNguyên tắc Gestalt là một trong những nguyên tắc cơ bản tạo nên bản thiết kế thương hiệu thành công hiệu quả. Hãy xem Nguyên tắc Gestalt là gì nhé.
Xem thêmBạn nghĩ thiết kế logo là về sáng tạo hay thiên về khoa học Đáp án là cả hai bạn nhé. Trong đó tính khoa học giúp logo đảm bảo những nguyên tắc cơ bản.
Xem thêmNếu bạn làm việc tại nhà work from home, thì hãy giữ năng suất làm việc bạn nhé. Lebrand sẽ bật mí cho bạn vài cách để duy trì hiệu quả work from home.
Xem thêmMàu hồng Viva Magenta và màu xanh băng Frozen Fjord là 2 trong số hơn 300 màu mới được Pantone thêm vào hệ màu của họ. Khám phá bảng màu đặc sắc này nhé.
Xem thêmĐây là phần tiếp theo trong chuỗi bài viết về thiết kế hình ảnh thương hiệu mang trải nghiệm toàn cầu nhưng vẫn phù hợp với nhiều chiều văn hóa bản địa.
Xem thêmThiết kế hình ảnh thương hiệu đa quốc gia cần trải nghiệm toàn cầu nhưng vẫn phải hài hòa văn hóa bản địa. Vậy làm thế nào để tạo được thiết kế như vậy?
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM