Đơn vị thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp sử dụng Mood Board như thế nào?
Mood Board là phương pháp giúp giảm rủi ro khách hàng từ chối và tiết kiệm thời gian thiết kế đang được những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp áp dụng.
Xem thêm
Mood Board là phương pháp giúp giảm rủi ro khách hàng từ chối và tiết kiệm thời gian thiết kế đang được những đơn vị thiết kế chuyên nghiệp áp dụng.
Xem thêmHình dạng hình học và hữu cơ giúp tổ chức nội dung ràng cho các thiết kế bằng cách tạo cấu trúc và sự rõ. Bạn đã thử 2 yếu tố thiết kế này chưa? Thử đi nhé.
Xem thêmTham khảo những ý tưởng thiết kế danh thiếp hay sẽ giúp thương hiệu và người thiết kế tìm được tiếng nói chung trong việc sáng tạo thiết kế danh thiếp.
Xem thêmLogo là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp. Nhưng hơn thế nữa, logo cũng đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua hàng hay không của khách hàng đấy.
Xem thêmLà chủ doanh nghiệp, hãy đảm bảo thiết kế logo của công ty bạn đáng nhớ. Nhưng nói dễ, nhưng có rất nhiều khía cạnh cần phải tính đến của một thiết kế logo.
Xem thêmMột nhà thiết kế đã khẳng định rằng: “Màu sắc có thể có hoặc không, nhưng sắc độ thì không thể thiếu”. Vậy, sắc độ là gì? Nó và màu sắc có liên quan?
Xem thêmViện màu Pantone vừa công bố "Màu sắc của năm 2021" là Ultimate Gray (Xám tối thượng) (17-5104) và Illuminating (Vàng rực rỡ) (13-0647).
Xem thêmDù với thiết kế logo như thế nào thì nó cũng chứa đựng một ý nghĩa nào đấy đới với doanh nghiệp hay một thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến công chúng.
Xem thêmTại sao cân bằng lại quan trọng và có bao nhiêu loại cân bằng trong thiết kế hình ảnh thương hiệu? Hãy cùng chuyên gia thiết kế thương hiệu Lebrand làm rõ.
Xem thêmFont chữ là yếu tố rất quan trọng trong thiết kế đồ hình ảnh thương hiệu. Để thiết kế hiệu quả, thương hiệu cần tìm cho mình những bộ font phù hợp nhất.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM