Những tác phẩm chữ nghệ thuật đầy ấn tượng trên danh thiếp
Danh thiếp được xem là “bộ mặt”, là ấn tượng đầu tiên về bạn mà người đối diện cảm nhận về bạn. Khi là chủ một thương hiệu thì danh thiếp càng quan trọng.
Xem thêm
Danh thiếp được xem là “bộ mặt”, là ấn tượng đầu tiên về bạn mà người đối diện cảm nhận về bạn. Khi là chủ một thương hiệu thì danh thiếp càng quan trọng.
Xem thêmTrong thiết kế đồ hoạ nói chung và thiết kế hình ảnh thương hiệu nói riêng, màu trắng luôn là giải pháp cân bằng lại thiết kế, trung hoà thiết kế.
Xem thêmTrong thiết kế thương hiệu, xây dựng thương hiệu, màu sắc có ý nghĩa trực tiếp hơn hiểu biết chung, nên cần chọn màu thiết kế thương hiệu thật khôn ngoan.
Xem thêmNếu không có không gian âm, bản thiết kế của bạn sẽ trông như một đống lộn xộn, không có điểm nhấn nổi bật và không có “mạch” thiế kế.
Xem thêmShell, Apple và Starbucks là thương hiệu danh tiếng, nổi bật ngay từ thiết kế logo. Phía sau mẫu thiết kế logo của 3 thương hiệu này là câu chuyện thú vị.
Xem thêmNếu được đánh giá trên tham số của hình ảnh, đen được phân loại là một màu nặng, nó truyền đạt thông điệp mạnh mẽ. Nhiều thương hiệu cao cấp sử dụng màu đen để truyền đạt sự thống trị của họ trong thị trường.
Xem thêmĐể thực hiện một dự án thiết kế, mỗi Designer sẽ có quy trình khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, các Designer chuyên nghiệp sẽ có quy trình cơ bản chung.
Xem thêmMàu sắc là một trong những loại ngôn ngữ quan trọng trong thiết kế logo cũng như thiết kế hình ảnh thương hiệu. Vậy làm thế nào để làm chủ màu sắc trong thiết kế logo?
Xem thêmFont chữ thiết kế thương hiệu tương tự như màu sắc trong thiết kế thương hiệu, mỗi năm giới thiết kế cũng cập nhật những xu hướng font chữ mới.
Xem thêmTư duy thiết kế là quá trình lấy con người làm trọng tâm. Nó bao gồm năm giai đoạn chính là thông cảm, định dạng, tưởng tượng, nguyên mẫu và kiểm tra.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM