Mẫu thiết kế bao bì chocolate đậm văn hoá Việt
Với nét vẽ minh họa nội lực dựa trên hình tượng cầm - kỳ - thi - hoạ, tính thượng hạng của sản phẩm chocolate đã được thể hiện thành công trên thiết kế bao bì.
Xem thêm
Với nét vẽ minh họa nội lực dựa trên hình tượng cầm - kỳ - thi - hoạ, tính thượng hạng của sản phẩm chocolate đã được thể hiện thành công trên thiết kế bao bì.
Xem thêmTrong năm 2019 nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đã thay đổi thiết kế logo của mình. Cùng nhìn lại các thương hiệu được – mất ra sao nhé.
Xem thêmHãy cùng Lebrand khám phá điều ấn tượng đằng sau thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Issho với cảm hứng từ gia đình bạn nhé.
Xem thêmThiết kế bao bì sản phẩm dành cho phái nữ chưa bao giờ dễ dàng. Để chinh phục khách hàng nữ, thiết kế bao bì phải thể hiện được chất nữ tính của sản phẩm.
Xem thêmCác nhà thiết kế vẫn miệt mài sáng tạo bộ font chữ mới, ấn tượng và riêng biệt cho tác phẩm của mình. Vì vậy, những bộ font chữ thiết kế mới vẫn ra đời.
Xem thêmManTown Koffie đã kết hợp cùng Studio Widarto Impact để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hình học ấn tượng, đậm tinh thần riêng.
Xem thêmLấy cảm hứng từ ca khúc What a Wonderful World, thiết kế bộ merchandise Giáng sinh của The Coffee House mang ý nghĩa sâu sắc về tình yêu giữa mọi người.
Xem thêmTheo bạn thì màu xanh cổ điển – màu sắc của năm 2020 có cổ điển như tên gọi của nó không? Xanh cổ điển trong thiết kế thương hiệu có thể hiện đại không?
Xem thêmTrong bài viết trước chúng ta đã được giới thiệu những cách cải thiện text trong thiết kế thương hiệu. Bây giờ Lebrand sẽ tiếp tục những mẹo khác bạn nhé.
Xem thêmLogo Sea Games 2019 với 11 vòng tròn đại diện cho 11 nước trong khu vực Đông Nam Á. Và còn gì nữa? Khám phá bộ nhận diện Sea Games 2019 bạn nhé.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM