Background

The Blog

Thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Thiết kế bao bì, thiết kế hộp là yếu tố đặc biệt quan trọng tạo ra sự thu hút thị giác của khách hàng tới sản phẩm của bạn trong hàng trăm sản phẩm cùng loại khác...

Xem thêm
Những cách để marketing tới giới trẻ

Những cách để marketing tới giới trẻ

Cần nhiều hơn thương hiệu ma thuật Harry Potter để các marketer có thể hiểu được thói quen sử dụng tiền bạc, cũng như thời gian của thị trường trẻ - những người trong độ tuổi từ 6 -18...

Xem thêm
Vì sao các nhãn hiệu được yêu mến?

Vì sao các nhãn hiệu được yêu mến?

Để đưa ra danh sách các nhãn hiệu được yêu mến, APCO đã đánh giá sự gắn bó của người tiêu dùng với các nhãn hiệu dựa trên tám tiêu chí về cảm xúc: sự hiểu biết, khả năng tiếp cận khách hàng

Xem thêm
9 cách làm mới nhãn hiệu

9 cách làm mới nhãn hiệu

Trên thực tế, nhiều khi doanh nghiệp phải làm mới lại nhãn hiệu trong một thời gian rất ngắn vì nhãn hiệu đang dùng không còn thể hiện được những giá trị mà khách hàng quan tâm.

Xem thêm
Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?

Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?

Trước tiên, bạn nên biết rõ thiết kế logo không phải là thương hiệu. Logo chỉ tượng trưng cho thương hiệu. Nếu bạn đang nghĩ rằng thay đổi hay tạo ra một logo giống như thay đổi hay tạo ra thương hiệu...

Xem thêm
10 điều thắng cho doanh nghiệp

10 điều thắng cho doanh nghiệp

Vai trò của doanh nghiệp là thỏa mãn một phần nhu cầu của khách hàng. Do vậy hướng tới khách hàng luôn là điểm then chốt trong hầu hết các chiến lược kinh doanh...

Xem thêm
Thiết kế logo chuyên nghiệp

Thiết kế logo chuyên nghiệp

Logo là yếu tố tạo dấu ấn riêng của doanh nghiệp, chính vì vậy khi thiết kế logo phải đảm bảo các tiêu chí: độc đáo, ấn tượng, dễ nhìn, dễ nhớ, dễ nhận biết, có ý nghĩa, thể hiện rõ được thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng

Xem thêm
Xây dựng thương hiệu khi ngân sách hạn hẹp

Xây dựng thương hiệu khi ngân sách hạn hẹp

Mỗi khi nói về xây dựng thương hiệu, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ thường đặt ra cho tôi câu hỏi “Làm thế nào để xây dựng một thương hiệu mạnh với ngân sách hạn hẹp?” ...

Xem thêm
Marketing tương tác: Hãy được như Nike

Marketing tương tác: Hãy được như Nike

Chiến dịch marketing của FuelBand đoạt cùng lúc hai giải cao nhất tại Liên hoan Quảng cáo Cannes Lion là minh chứng cụ thể cho xu hướng tiếp thị tương tác trong tương lai.

Xem thêm

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM