Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

5 phong cách thiết kế hiện đại thịnh hành 2020

Nếu bạn muốn hướng hình ảnh thương hiệu của mình theo phong cách thiết kế hiện đại thì Lebrand gợi ý cho bạn 5 phong cách hiện đại thịnh hành 2020 nhé.

Flat Design

Flat Design là phong cách thiết kế hiện đại khá tối giản. Khi bạn thiết kế hình ảnh thương hiệu theo kiểu Flat Design thì bạn phải loại bỏ các yếu tố về chiều sâu. Thay vào đó bạn phải tạo nên ảo giác về chiều sâu của chi tiết đồ họa thông qua cách đổ bóng và sắp xếp kết cấu của các thành phần cấu thành.

5 phong cách thiết kế hiện đại thịnh hành 2020

Thiết kế Flat Design tập trung vào những yếu tố khá cơ bản: icon được thiết kế tối giản nhất, số lượng màu sắc hạn chế, tập trung vào độ tươi sáng. Hiện nay, phong cách thiết kế này rất thịnh hành trong các bản thiết kế kỹ thuật số như UI website, thiết kế minh họa, banner, tờ rơi quảng cáo.

>> Xem thêm: Shutterstoc công bố xu hướng màu sắc trong thiết kế 2020

Material Design

Material Design là phong cách mới được Google giới thiệu gần đây. Material Design chú trọng những đường nét đơn giản, nhiều mảng màu đậm nổi bật, hiệu ứng chuyển động tự nhiên.

5 phong cách thiết kế hiện đại thịnh hành 2020

Fluent Design

Fluent Design được đánh giá một phong cách thiết kế nghiêm túc, phù hợp thể hiện quyết tâm của công ty trong việc thay đổi sản phẩm chủ lực. Hình ảnh thiết kế theo phong cách Fluent Design mang hơi hướng hiện đại nhưng vẫn có phần bóng bẩy bởi Light (ánh sáng), depth (chiều sâu), motion (các chuyển động).

5 phong cách thiết kế hiện đại thịnh hành 2020

Holographic

Holographic là thuật ngữ chỉ một bề mặt 2D nhờ sự kết hợp giữa các dải màu sắc mà lại mang cảm giác có chiều sâu như 3D. Holographic sử dụng một số dải màu phổ biến của phong cách metallic (màu kim loại) hay sequin (ánh kim). Điểm đáng chú ý của Holographic là khả năng hiển thị khác nhau với những góc nhìn khác nhau.

5 phong cách thiết kế hiện đại thịnh hành 2020

Sự nổi dậy của xu hướng màu sắc Gradient với các chuyển tiếp màu sắc sáng tạo và linh hoạt khiến cho phong cách Holographic trở nên thịnh hành trong những năm gần đây. Phong cách Holographic đang được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực công nghệ, quảng cáo, truyền thông và thời trang.

>> Xem thêm: 5 xu hướng màu Gradient sáng tạo ấn tượng

Minimalist

Minimalist không còn mới lạ, đây là phong cách thiết kế hiện đại rất thịnh hành trong vài năm trở lại đây song hành cùng trào lưu tối giản của kỷ nguyên hiện đại. Minimalist chú trọng sự tối giản, không thừa thải từ hình khối, bảng màu cho đến typhography sử dụng đều có chủ đích và mang đến giá trị nhất định. Trong những bản thiết kế hiện đại Minimalist hình khối, đường nét đơn giản bao giờ cũng nổi bật hơn so với những họa tiết phức tạp.

5 phong cách thiết kế hiện đại thịnh hành 2020

Bạn có muốn sở hữu hình ảnh thiết kế thương hiệu theo một trong những phong cách hiện đại ở trên không? Lebrand có thể tư vấn và giúp bạn thực hiện đấy.

Bài viết khác