Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

ShutterStock công bố xu hướng màu sắc trong thiết kế 2020

Mỗi năm giới thiết kế lại chờ đón những xu hướng thiết kế mới. Năm 2020, màu sắc trong thiết kế đồ họa có gì biến chuyển? Khám phá cùng Lebrand bạn nhé.

Mới đây, thư hiện hình ảnh Stock lớn nhất thế giới Shutterstock đã công bố xu hướng màu sắc của năm 2020 theo nghiên cứu của họ. Kết quả được rút ra thông qua các lượt tải xuống của khách hàng và phân tích hàng trăm tỷ dữ liệu pixel từ những hình ảnh đó.

Lush Lava – Màu đỏ cam (#FF4500)

Lush Lava – Màu đỏ cam là một tông màu rực rỡ bởi sự pha trộn của màu cam và màu đỏ đô. Đây là một gam màu thật sự nỗi bật, không thể không thu hút sự chú ý. Trong thực tế, đây sẽ màu phù hợp cho những thương hiệu đang tìm cách thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Shutterstoc công bố xu hướng màu sắc trong thiết kế 2020

>> Xem thêm: Màu sắc và hình dạng thịnh hành trong xu hướng thiết kế logo 2020

Aqua Menthe – Xanh bạc hà (#7FFFD4)

Aqua Menthe là sự pha trộn hài hòa của màu lục lam và xanh bạc hà. Aqua Menthe gợi nhớ đến những kỳ nghỉ hề và vùng nước trong vắt của Bora Bora. Thương hiệu của thể dùng tông màu tươi sáng này để truyền tải cảm giác vui vẻ, hiện đại và tinh thần hướng ngoại.

Shutterstoc công bố xu hướng màu sắc trong thiết kế 2020

Phantom Blue (#191970)

Phantom Blue là màu sắc minh họa hoàn hảo cho bầu trời đầy sao, sự mệ hoặc và chiều sâu vô tận của vũ trụ. Phantom Blue là một tông màu tối truyền tải cực tốt cảm giác về sự ổn định, đánh tinh cậy theo cách tinh tế nhất.

Shutterstoc công bố xu hướng màu sắc trong thiết kế 2020

>> Xem thêm: 5 xu hướng màu Gradient sáng tạo ấn tượng

Ngoài 3 màu nổi bật này, các quốc gia từ khắp nơi trên thế giới có xu hướng màu sắc khác nhau. Dưới đây là một số xu hướng màu sắc trong thiết kế đồ họa tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Shutterstoc công bố xu hướng màu sắc trong thiết kế 2020

Làm thế nào để tận dụng tốt những màu sắc xu thế này vào hình ảnh thiết kế thương hiệu của bạn? Hãy để Lebrand tư vấn tìm ra giải pháp hoàn hảo nhất bạn nhé.

Ảnh: designervn

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM