Những nguyên tắc tâm lý cần biết khi thiết kế POSM
Nguyên tắc đồng bộ, nguyên tắc liên tục… là 2 trong số những nguyên tắc tâm lý quan trọng hàng đầu khi thiết kế nhận diện thương hiệu và thiết kế POSM.
Xem thêm
Nguyên tắc đồng bộ, nguyên tắc liên tục… là 2 trong số những nguyên tắc tâm lý quan trọng hàng đầu khi thiết kế nhận diện thương hiệu và thiết kế POSM.
Xem thêmVậy khẩu hiệu – slogan là gì? Và câu slogan đóng vai trò như thế nào tới doanh nghiệp? Nó ảnh hưởng thế nào đến người tiêu dùng của doanh nghiệp?
Xem thêmThiết kế của những sản phẩm bao bì giấy là yếu tố thu hút khách hàng. Dưới đây là một số điểm cần chú ý trong việc thiết kế bao bì bằng giấ
Xem thêmThiết kế ra một logo phản ánh đúng ý nghĩa thương hiệu đã khó, giàu tính biểu tượng hình ảnh còn khó hơn. Dưới đây là những logo sẽ làm bạn bật ngờ.
Xem thêmXây dựng hình ảnh thương hiệu và tạo nhận dạng thương hiệu là câu chuyện dài, tạo hình ảnh nhận dạng như thế nào luôn là vấn đề lớn với thương hiệu.
Xem thêmThiết kế logo bằng trí thông minh nhân tạo Brandmark là một giải pháp khi con người bế tắc ý tưởng? Brandmark thiết kế ra logo dựa trên các từ khoá.
Xem thêmVài thập kỷ gần đây nhiều thương hiệu công nghệ danh tiếng trên thế giới đang dần chuyển hướng thiết kế logo sang những điểm tương đồng nhất định.
Xem thêmThiết kế quảng cáo từ TVC, video ads cho đến billboard, quảng cáo ở trạm xe bus, leaflets… mỗi loại hình sẽ để lại ấn tượng rất khác với người xem.
Xem thêmThiết kế typhographic cho web tương tác đòi hỏi bạn phải có kiến thức về thiết kế và kiến thức về lập trình website tương tác vững chắc.
Xem thêmNhững thiết kế logo ấn tượng như Coca-Cola, Amazon hay Apple luôn lưu lại trong tâm trí người tiêu dùng bởi quá trình đầu tư thoả đáng để thiết kế và truyền thong.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM