Những thiết kế quảng cáo tạp chí khiến bạn không thể rời mắt
Thiết kế quảng cáo từ TVC, video ads cho đến billboard, quảng cáo ở trạm xe bus, leaflets… mỗi loại hình sẽ để lại ấn tượng rất khác với người xem khi được đầu tư như thiết kế thương hiệu. Và những hình thức quảng cáo này sẽ để lại ấn tượng hoàn toàn khác so với quảng cáo trên tạp chí – hình thức quảng cáo sử dụng dịch vụ in ấn hiệu quả nhất hiện nay.
Chi phí quảng cáo trên tạp chí thường cao một phần bởi nó là sự thay thế duy nhất cho báo giấy. Quảng cáo tạp chí giúp các nhãn hàng tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mục tiêu bởi họ có thể lựa chọn những tạp chí đúng nhu cầu của người tiêu dùng, từ đó gia tăng độ nhận diện thương hiệu.
Về mặt chất lượng và hình ảnh, tạp chí được xem như một sản phẩm quảng cáo “cao cấp” với tuổi thọ kéo dài trong một khoảng thời gian nào đó. Cuốn tạp chí dù bị “tống khứ” cũng sẽ tồn tại bên cạnh người tiêu dùng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng quảng cáo ở các kênh khác có thể “tuột” khỏi tầm mắt khách hàng chỉ trong chốc lát.
Vì phải bỏ ra một khoản chi phí tương đối và có tiềm năng tiếp cận khách hàng lớn, nên hầu hết doanh nghiệp quảng cáo in ấn tạp chí đều có gắn gây ấn tượng nhiều nhất với khách hàng. Một quảng cáo có hình ảnh thu hút, độc đáo, ít chữ nhưng nhiều thông tin sẽ là vũ khí truyền thông lợi hại của thiết kế thương hiệu.
Dưới đây là những quảng cáo in ấn trên tạp chí ấn tượng nhất, để xem nó có dành hết sự chú ý của bạn không nhé.
Ảnh: advertisingvietnam