Thiết kế thương hiệu - Phục vụ khách hàng của vật chất lẫn tinh thần
Một tác phẩm thiết kế thương hiệu dù ở bất hình thức nào cũng ra đời nhằm vào 2 phục tiêu: để khách hàng đánh giá trên cả 2 góc độ vật chất lẫn tinh thần.
Xem thêm
Một tác phẩm thiết kế thương hiệu dù ở bất hình thức nào cũng ra đời nhằm vào 2 phục tiêu: để khách hàng đánh giá trên cả 2 góc độ vật chất lẫn tinh thần.
Xem thêmĐể có thiết kế thương hiệu hiệu quả cần rất nhiều yếu tố. Nhưng trước tiên thiết kế thương hiệu phải dựa trên nền tảng cơ bản của thiết kế đồ hoạ.
Xem thêmThiết kế thương hiệu là bộ phận hỗ trợ tích cực có thể làm toả sáng thương hiệu. Vậy thiết kế như thế nào để hình ảnh có thể giúp thương hiệu toả sáng.
Xem thêmLogo là nền tảng của bộ nhận dạng thương hiệu, một thiết kế logo tệ sẽ ảnh hưởng rất lớn, vì vậy nếu logo chưa tốt thì hãy cải thiện nó ngay.
Xem thêmTrong thiết kế kế đồ hoạ có 2 loại là thết kế 2D và tạo hình 3D. Các chuyên gia khuyên rằng nhà thiết kế nên học cả loại thiết kế này.
Xem thêmNghệ thuật xếp giấy Origami là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà thiết kế logo. Nhiều thương hiệu đã chọn phong cách origami cho thiết kế logo của mình.
Xem thêmBạn có chú ý đến biểu tượng kết bạn của Facebook? Dường như là một hình ảnh đơn giản nhưng để có hình ảnh này đội ngũ thiết kế tại Facebook đã rất đau đầu.
Xem thêmThiết kế POSM rất quan trọng trong quá trình xây dựng hình ảnh thương hiệu. Bộ POSM tập trung làm nổi bật thương hiệu tại điểm bán, sự kiện offline.
Xem thêmNgoài logo, bussiness card thì giấy viết thư và phong bì thư cùng Fcebook cover là những yếu tố được chú trọng trong bộ nhận diện thương hiệu ngày nay.
Xem thêmPoster là một phần quan trọng trong hệ thống POSM của thương hiệu. Thiết kế và in poster có nhiều vấn đề cần lưu ý để có thể đảm bảo chất lượng poster.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM