Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Bí quyết thiết kế giúp thương hiệu toả sáng

Thiết kế thương hiệu là bộ phận hỗ trợ tích cực có thể làm toả sáng thương  hiệu. Vậy thiết kế như thế nào để hình ảnh có thể giúp thương hiệu toả sáng.

Thiết kế thương hiệu là bộ phận hỗ trợ tích cực có thể làm toả sáng thương  hiệu. Vậy thiết kế như thế nào để hình ảnh có thể giúp thương hiệu toả sáng.

Ngoài chức năng nhận diện thì hình ảnh thiết kế thương hiệu còn là bộ đôi song hành của marketing, quảng cáo, nhằm giúp thương hiệu toả sáng giữa thị trường đầy góc tối của những cuộc cạnh tranh. Nhưng làm thế nào để có thể biến thiết kế hình ảnh đại diện thành chất xúc tác để thương hiệu toả sáng? Dưới đây là 4 lời khuyên dành cho các thương hiệu.

Bí quyết thiết kế giúp thương hiệu toả sáng

Ảnh: Designs.vn

1. Hãy rõ ràng

Hãy bắt đầu bằng yếu tố rõ ràng trong thiết kế và xây dựng thương hiệu. Rõ ràng sẽ giúp hình ảnh của bạn dễ đến với khách hàng và được họ ghi nhớ hơn. Ngoài ra hình ảnh thiết kế rõ ràng sẽ giúp các chiến lược thương hiệu của bạn dễ dàng tiếp cận hơn rất nhiều.

2. Ấn tượng

Vì là thiết kế để hỗ trợ các chiến lược thương hiệu nên yếu tố ấn tượng sẽ góp phần giúp hình ảnh thương hiệu của bạn “toả sáng” trong tâm trí khách hàng. Ấn tượng ở đây không nhất thiết phải là những hình ảnh cầu kỳ, nhiều màu sắc, mà quan trọng là đánh trúng vào thị hiếu của nhóm đối tượng mục tiêu bạn.

Bí quyết thiết kế giúp thương hiệu toả sáng

Ảnh: Designs.vn

3. Đặc trưng

Đặc trưng gần giống yếu tố độc nhất mà thương hiệu bạn xây dựng. Nhưng đặc trưng quan trọng hơn sự độc nhất nhiều. Khi có một hình ảnh đặc trưng, người tiêu sẽ dễ dàng nhớ dến bạn hơn bằng cách liên tưởng từ hình ảnh ra tên và đặc tính thương hiệu bạn. Thực tế thì xây dựng được điều này rất khó, cần có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các chiến lược thương hiệu và hệ thống hình ảnh thương hiệu.

Bí quyết thiết kế giúp thương hiệu toả sáng

Ảnh: Behance

4. Tài sản sẵn có

Thực ra thì hình ảnh có thể hỗ trợ quảng cáo thương hiệu rất nhiều. Ngoài những hình đinh như: tên, sản phẩm, biểu tượng, màu sắc…thì kiểu chữ, hình dạng…cũng là những tài sản sẵn có mà doanh nghiệp có thể tận dụng giúp thương hiệu “toả sáng”. Cách tốt nhất để tận dụng những yếu tố có sẵn này là hãy kết hợp chúng với nhau. Sự kết hợp hài hoà sẽ góp phần làm nên một tổng thể ấn tượng.

Bài viết khác