Khi quyết định mua hàng bị màu sắc trong thiết kế chi phối
Ngày nay, khách hàng thường đặt hình thức bên ngoài lên trên âm thành, mùi vị và chất liệu. Đó là khi quyết định mua hàng bị màu sắc trong thiết kế chi phối.
Xem thêm
Ngày nay, khách hàng thường đặt hình thức bên ngoài lên trên âm thành, mùi vị và chất liệu. Đó là khi quyết định mua hàng bị màu sắc trong thiết kế chi phối.
Xem thêmThiết kế bao bì sản phẩm đẹp, đúng thị hiếu khách hàng sẽ trở thành “mật ngọt” thu hút và thuyết phục khách hàng đi đến quyết định mua hàng vô cùng hiệu quả.
Xem thêmVài năm trở lại đây, các thương hiệu nước giải khát, nước uống đóng chai trên thế giới không ngừng tìm giải pháp thay thế thiết kế bao bì vỏ nhựa trước đây.
Xem thêmNếu bạn cho rằng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả phải nghiêm túc thì hãy khám phá hình ảnh chú chó bán phô mai vui nhộn của Pick & Cheese nhé.
Xem thêmĐúng như tên Ambrosia, tiệm trà sữa và cà phê này sở hữu hình ảnh nhận diện ngọt ngào, dễ chịu từ bộ nhận diện đến thiết kế không gian cửa tiệm.
Xem thêmTrường phái siêu thực ảnh hưởng sâu rộng đến các lĩnh vực trong văn hóa nghệ thuật và xã hội, trong đó có thiết kế hình ảnh nhận diện thương hiệu.
Xem thêmTrường phái siêu thực đang là xu hướng thiết kế đồ họa 2020. Hãy xem chúng ta có kỹ thuật gì để tạo nên thiết kế hình ảnh thương hiệu siêu thực nhé?
Xem thêmNếu bạn muốn có một thiết kế hình ảnh thương hiệu rõ ràng nội dung, hình ảnh hài hòa và đi vào tâm trí người nhìn thì nên quan tâm đến phân cấp thị giác.
Xem thêmTrong thiết kế logo thương hiệu, font chữ đóng vai trò khá quan trọng. Bạn chọn font chữ gì cho logo của mình? Làm sao để chọn được font chữ phù hợp?
Xem thêmHãy cùng Lebrand xem cách thương hiệu cà phê Guta mang văn hóa ngồi ghế vỉa hè vào thiết kế nhận diện thương hiệu của mình bạn nhé.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM