Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Khi quyết định mua hàng bị màu sắc trong thiết kế chi phối

Ngày nay, khách hàng thường đặt hình thức bên ngoài lên trên âm thành, mùi vị và chất liệu. Đó là khi quyết định mua hàng bị màu sắc trong thiết kế chi phối.

Mặc dù có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng, tuy nhiên khách hàng vẫn có xu hướng đặt màu sắc và hình thức bên ngoài lên trên các yếu tố khác như âm thành, mùi vị và chất liệu. Điều này như một thỏa thuận tuyệt vời được đưa ra nhờ những tín hiệu trực quan. Trong đó, yếu tố có sức ảnh hưởng mạnh nhất và khả năng thuyết phục tốt nhất chính là màu sắc. Đối với lĩnh vực bán lẻ, đặc biệt là cạnh tranh trực tiếp tại điểm bán, việc hiểu nhiều hơn về tâm lý màu sắc và ảnh hưởng của nó lên quyết định mua hàng là rất quan trọng.

>> Xem thêm: Chọn màu sắc trong thiết kế thương hiệu theo nhận thức từng nền văn hóa

Chúng ta đã từng bàn nhiều về ảnh hưởng của màu sắc trong thiết kế đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Và bây giờ, Lebrand gửi đến bạn một bản thông tin tổng hợp thông qua infographic.

Khi quyết định mua hàng bị màu sắc trong thiết kế chi phối

Nếu những thông tin trong infographic này có gì làm bạn khó hiểu, hãy liên hệ để đội ngũ Lebrand tư vấn giải đáp nhé. Hoặc bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan để hiểu hơn tại www.lebrand.vn bạn nhé.

Ảnh: Internet

Bài viết khác