Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Bộ nhận diện thương hiệu vui nhộn của Pick & Cheese

Nếu bạn cho rằng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả phải nghiêm túc thì hãy khám phá hình ảnh chú chó bán phô mai vui nhộn của Pick & Cheese nhé.

Bộ nhận diện thương hiệu vui nhộn của Pick & Cheese

Bộ nhận diện khác biệt chúng ta sắp đề cập đến được thiết kế bởi Studio Caterina Bianchini. Và hình ảnh thương hiệu mà chúng ta đang khám phá là chú chó giao phô mai có học thức, hóm hỉnh và rất yêu phô mai – Bert. Theo những nhà thiết kế lấy hình ảnh chú chó Bert làm nhận diện gần như là một quyết định táo bạo cho thương hiệu thuộc ngành hàng thực phẩm.

Bộ nhận diện thương hiệu vui nhộn của Pick & Cheese

>> Xem thêm: Hình ảnh nhận diện dịu dàng của tiệm trà Ambrosia

Nhóm thiết kế của Caterina đã tạo ra chú chó Bert cho thương hiệu Pick & Cheese. Theo nhóm thiết kế ý tưởng gây ngạc nhiên này đến từ sự tương phản mới mẻ trong bối cảnh thiết kế hiện đại – khi mà hầu hết chủ nhà hàng khách sạn quá đề cao sự nghiêm túc trong hệ thống nhận diện thương hiệu, gần như không dành chỗ trống cho sự hài hước nữa.

Bộ nhận diện thương hiệu vui nhộn của Pick & Cheese

Bộ nhận diện tập trung quanh nhân vật chính là Bert với sự dẫn dắt bằng hình minh hoạ trong nhiều tình huống vô lý. Chú chó và các tình huống được thể bằng những bức vẽ nguệch ngoạc được hình thành từ những đường nét uốn lượn liên kết với một typeface serif. Theo đó, những sản phẩm thiết kế in ấn khác tại cửa hàng như menu, hướng dẫn… được sử dụng nền tối giản để biến Bert thành chủ thể chính.

Bộ nhận diện thương hiệu vui nhộn của Pick & Cheese

>> Xem thêm: Cảm hứng từ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Pizza Flatey

Nhìn tổng thể thì hình ảnh nhận dạng của Pick & Cheese rất “hoạt hình”, nhưng sự kết hợp đã tạo ra gu thẩm mỹ khiến cho sự phức tạp tiềm ẩn của nhà hàng trở thành một thứ dễ hiểu hơn.

Bộ nhận diện thương hiệu vui nhộn của Pick & Cheese

Về thẩm mỹ của bộ nhận diện, nhóm thiết kế tin rằng bộ hình ảnh không hoàn hảo, hơi xấu, phác thảo nguệch ngoạc, phong cách minh hoạ nửa vời – nhưng nó đúng là những gì nhóm thiết kế mong muốn. Bởi với cách này, phần diễn hoạt được thể hiện phóng khoáng với chút vẻ thô mộc. Mọi hình ảnh minh họa, thông tin trở nên dễ hiểu, đơn giản, dí dỏm nhưng đầy đủ tri thức trong phần nội dung.

Cập nhật thêm những phong cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, ý tưởng sáng tạo đột phá khác tại www.lebrand.vn bạn nhé.

Bài viết khác