Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Những kỹ thuật thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách siêu thực

Trường phái siêu thực đang là xu hướng thiết kế đồ họa 2020. Hãy xem chúng ta có kỹ thuật gì để tạo nên thiết kế hình ảnh thương hiệu siêu thực nhé?

Trường phái siêu thực đã tác động đối với lĩnh vực từ thiết kế, văn học, âm nhạc đến phim ảnh. Trường phái siêu thực là khuynh hướng nghệ thuật bắt nguồn từ chủ nghĩa Tượng trưng và Phân tâm học. Những nhà thiết kế theo đuổi trường phái này sẽ tạo ra những sản phẩm “choáng ngợp, dị thường”, thể hiện nội tâm và tư duy tự nhiên không bị gò bó bởi mọi xiềng xích xã hội.

>> Xem thêm: Gợi ý 5 phong cách thiết kế minh họa đầy cảm hứng

Những nhà thiết kế theo chủ nghĩa siêu thực thích thử thách khán giả bằng những tác phẩm nghệ thuật pha trộn của sự tò mò và gây sốc. Hình ảnh thiết kế theo phong cách siêu thực thường ghi chép tất cả những trạng thái tâm lý, sự chuyển biến trong tiềm thức. Bởi thế, vẻ đẹp của sản phẩm sẽ nằm ở nhiều góc nhìn, góc độ diễn giải khác nhau.

Những kỹ thuật thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách siêu thực

Nghe có vẻ quá khó nắm bắt như vậy thì liệu khi ứng dụng vào thiết kế hình ảnh thương hiệu, sản phẩm siêu thực có truyền tải đúng thông điệp đến khách hàng không? Nếu hàm nghĩa cảm xúc phụ thuộc vào mỗi cách nhìn thì liệu nội dung có bị hiểu sai không?

Những kỹ thuật thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách siêu thực

Điều này phụ thuộc vào các vận dụng và kỹ thuật sáng tác của nhà thiết kế.

Decalcomania

Decalcomania là phương pháp trang trí để chuyển các bản in và chạm khắc lên đồ gốm hoặc đồ vật 3D.

>> Xem thêm: Những phong cách thiết kế thương hiệu cổ điển thịnh hành

Photomontage

Photomontage tạo ra bố cục bằng cách chồng chéo hai hoặc nhiều hình ảnh riêng biệt lên nhau.

Aerography

Aerography là phương pháp sử dụng đối tượng 3D làm khuôn phun sơn.

Involuntary sculpture

Involuntary sculpture tạo ra sản phẩm bằng cách đổ một kim loại nóng chảy vào nước lạnh để ra đời hình dạng ngẫu nhiên.

Những kỹ thuật thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách siêu thực

Heatage

Heatage sử dụng hình ảnh âm bản phơi sáng để tạo ra nhũ tương và hình ảnh tiếp theo để phát triển ngẫu nhiên.

Cubomania

Cubomania chia hình ảnh thành các hình vuông và sắp xếp lại một cách ngẫu nhiên để tạo ảnh ghép.

Éclaboussure

Éclaboussure dùng màu nước, sơn dầu, nhựa thông hoặc nước bị bắn tung tóe.

Grattage

Grattage tương tự việc cạo sơn ướt ra khỏi một bức tranh.

Parsemage

Parsemage sử dụng bụi từ phấn màu hoặc than củi được phân phối trên bề mặt nước, lướt qua các tấm bìa cứng hoặc giấy ngay bên dưới mặt nước.

Những kỹ thuật thiết kế hình ảnh thương hiệu theo phong cách siêu thực

Triptography

Triptography là cách chụp ảnh phơi sáng gấp ba lần để không một hình ảnh nào bị tách biệt chủ đề.

Étrécissements

Étrécissements là tái tạo nghệ thuật thị giác bằng cách ghép hình ảnh bị cắt rời tạo ra một hình ảnh mới.

Bulletism

Bulletism là kỹ thuật bắn mực vào một mảnh giấy trắng, sau đó tạo ra hình ảnh dựa trên những gì họ nhìn thấy.

Collage

Collage tạo ra tác phẩm nghệ thuật bằng cách cắt, xé và dán các đối tượng khác nhau lên cùng một chỗ.

Soufflage

Soufflage tạo hình hình ảnh dựa trên việc thổi vào sơn lỏng.

Bạn muốn sở hữu một thiết kế hình ảnh thương hiệu siêu thực? Liên hệ với Lebrand để được tư vấn và thực hiện nhanh chóng bạn nhé.

Bạn thích bài viết này ?

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM