10 thủ thuật để tạo letterhead chuyên nghiệp
Nếu bạn đang cố gắng xây dựng mạng lưới khách hàng thì một lá thư được in ra vẫn là cách tốt nhất để thu hút và giữ sự chú ý của họ.
Xem thêm
Nếu bạn đang cố gắng xây dựng mạng lưới khách hàng thì một lá thư được in ra vẫn là cách tốt nhất để thu hút và giữ sự chú ý của họ.
Xem thêmHệ thống nhận dạng thương hiệu độc đáo giúp thương hiệu không “đụng hàng”. Tính “độc nhất”, giúp nhãn hàng tiếp cận và lưu lại trong tâm trí khách hàng.
Xem thêmMàu sắc tác động đến tâm lý và hành vi khách hàng thông qua các sản phẩm thiết kế quảng cáo, thiết kế nhận diện thương hiệu, POSM, thiết kế bao bì sản phẩm.
Xem thêmKết hợp font chữ trong thiết kế thương hiệu phù hợp tạo nên hình ảnh hài hòa và hấp dẫn, ngược lại có thể trông lộn xộn, gây khó chịu cho người xem.
Xem thêmNgày nay, đơn giản hoá là xu hướng chung của ngành thiết kế đồ hoạ, thiết kế thương hiệu cũng không ngoại lệ. Vậy điều gì làm nên một bản thiết kế đơn giản?
Xem thêmĐầu lâu là hình tượng khá khó ứng dụng vào bao bì sản phẩm, nhưng những tác phẩm thiết kế bao bì dưới đây lại ứng dụng rất tốt hình tượng này.
Xem thêmNghệ thuật thị giác và thiết kế đồ hoạ rất khác nhau, người ta phân biệt nghệ thuật thị giác và thiết kế đồ họa như hai phương tiện hoàn toàn độc lập.
Xem thêmĐơn giản, đa năng, có tính mở rộng, cân bằng, màu sắc phù hợp và độc đáo là những nguyên tắc thiết kế logo cơ bản gần như “bất biến” theo thời gian.
Xem thêmNhiều nhà thiết kế ví rằng font chữ cũng như chất keo kết dính hình ảnh và thông điệp thương hiệu lại với nhau. Vì vậy font chữ cần "ăn ý" với thương hiệu.
Xem thêmPaul Rand là cái tên được giới đồ hoạ trên khắp thế giới ngưỡng vọng nhất ngày nay. Ông đã để lại những tác phẩm logo vĩ đại như chính sự nghiệp của mình.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM