Tôi đang là người đứng ngoài Passio
Để có được chuỗi 15 cửa hàng cà phê Passio tại Hà Nội và TP.HCM, đã có lúc người sáng lập ra Passio phải đóng cửa, một mình ngồi trong phòng, không nghe điện thoại bất cứ ai và tự chất vấn
Xem thêm
Để có được chuỗi 15 cửa hàng cà phê Passio tại Hà Nội và TP.HCM, đã có lúc người sáng lập ra Passio phải đóng cửa, một mình ngồi trong phòng, không nghe điện thoại bất cứ ai và tự chất vấn
Xem thêmCùng với việc thay đổi ý thức và hành vi của người dân, các doanh nghiệp Việt Nam, nên chăng cũng phải cần có tầm nhìn lớn để vươn tầm, trở thành thương hiệu quốc gia trên trường quốc tế?
Xem thêmTrung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại - Du lịch tỉnh Tiền Giang vừa phối hợp với Hội Doanh nghiệp (DN) Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) tổ chức Hội chợ HVNCLC - Tiền Giang...
Xem thêmKhánh Hòa đang được xem là vựa tỏi lớn thứ hai sau đảo Lý Sơn thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Trong vụ thu hoạch năm nay, người trồng tỏi ở đây lại tiếp tục được mùa với sản lượng tỏi ước đạt trên dưới 150.000 tấn
Xem thêmLâu nay chúng ta vẫn hay tin những sản phẩm vừa mới tung ra thị trường đã chết yểu. Và các chuyên gia marketing sau khi mổ xẻ lại kết luận rằng kế hoạch marketing chưa tốt...
Xem thêmCó rất nhiều công ty đã miễn cưỡng cho phép nhân viên truy cập vào các phương tiện truyền thông xã hội tại nơi làm việc. Thực tế, theo nghiên cứu của Statisla mới công bố tháng 9/2013...
Xem thêmMột người tiêu dùng Việt Nam tiếp nhận khoảng 2.000 thương hiệu khác nhau. Tạo dấu ấn trong một rừng thương hiệu như vậy luôn là bài toán của các doanh nghiệp dù xây dựng thương hiệu là vấn đề đã cũ.
Xem thêmSau thời gian vắng bóng, các thương hiệu từng được ưa chuộng một thời như kem đánh răng Dạ Lan, Hynos, xà bông Cô Ba, bia Trúc Bạch... lần lượt quay trở lại thị trường...
Xem thêmCuối năm 2013 trên thị trường bỗng xuất hiện chuỗi cửa hàng quần áo giầy dép có tên "Made in Vietnam". Càng gần dịp Tết Nguyên đán, khách hàng càng đông, có thể coi như một hiện tượng bùng nổ thời trang thu đông Việt.
Xem thêmNhững lượt Like Fanpage trên Facebook theo hình thức mua bán chẳng có ý nghĩa gì! Trước xu thế phát triển quá mạnh của Facebook, không ít doanh nghiệp đã lựa chọn mạng xã hội này làm kênh quảng cáo chính cho mình.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM