Background

The Blog

Chiến lược xây dựng thương hiệu, hai chọn lựa

Chiến lược xây dựng thương hiệu, hai chọn lựa

Hai gợi ý về định hướng chiến lược xây dựng thương hiệu. Trong khuôn khổ bài viết này tôi xin bàn với các bạn một số cách tiếp cận phổ biến nhất trong chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Xem thêm
Thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Thiết kế bao bì, thiết kế hộp là yếu tố đặc biệt quan trọng tạo ra sự thu hút thị giác của khách hàng tới sản phẩm của bạn trong hàng trăm sản phẩm cùng loại khác...

Xem thêm
Những cách để marketing tới giới trẻ

Những cách để marketing tới giới trẻ

Cần nhiều hơn thương hiệu ma thuật Harry Potter để các marketer có thể hiểu được thói quen sử dụng tiền bạc, cũng như thời gian của thị trường trẻ - những người trong độ tuổi từ 6 -18...

Xem thêm
Vì sao các nhãn hiệu được yêu mến?

Vì sao các nhãn hiệu được yêu mến?

Để đưa ra danh sách các nhãn hiệu được yêu mến, APCO đã đánh giá sự gắn bó của người tiêu dùng với các nhãn hiệu dựa trên tám tiêu chí về cảm xúc: sự hiểu biết, khả năng tiếp cận khách hàng

Xem thêm
9 cách làm mới nhãn hiệu

9 cách làm mới nhãn hiệu

Trên thực tế, nhiều khi doanh nghiệp phải làm mới lại nhãn hiệu trong một thời gian rất ngắn vì nhãn hiệu đang dùng không còn thể hiện được những giá trị mà khách hàng quan tâm.

Xem thêm
Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?

Thiết kế logo thế nào là hiệu quả?

Trước tiên, bạn nên biết rõ thiết kế logo không phải là thương hiệu. Logo chỉ tượng trưng cho thương hiệu. Nếu bạn đang nghĩ rằng thay đổi hay tạo ra một logo giống như thay đổi hay tạo ra thương hiệu...

Xem thêm

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM