Background

The Blog

Cuộc chơi lớn của Vinamilk

Cuộc chơi lớn của Vinamilk

Từ một công ty nhà nước chỉ có 3 nhà máy, sau 37 năm Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vươn lên vị trí số 1 trong ngành sữa, chiếm 75% thị phần sữa đặc có đường...

Xem thêm
Thương hiệu của bạn mạnh đến đâu?

Thương hiệu của bạn mạnh đến đâu?

Một thương hiệu yếu rất dễ bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, sự xâm lấn của đối thủ cạnh tranh và áp lực từ các thành viên trong kênh phân phối. Trong thời kỳ khó khăn, một thương hiệu yếu có rất ít khả năng thu hút khách hàng

Xem thêm
Xác lập thước đo của thương hiệu

Xác lập thước đo của thương hiệu

Đến năm 2020, thương hiệu sẽ là yếu tố tạo giá trị hàng đầu trong mối quan tâm của các doanh nghiệp. Thương hiệu là chất xúc tác tạo nên lãnh đạo tốt hơn, giúp ban giám đốc củng cố tầm nhìn chung.

Xem thêm
Chọn lời hứa gì để gắn với nhãn hiệu?

Chọn lời hứa gì để gắn với nhãn hiệu?

Lời hứa của nhãn hiệu là những cam kết mà nhãn hiệu hay doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu sẽ thực hiện đối với khách hàng mục tiêu. Mục đích của việc đưa ra lời hứa dĩ nhiên là khuyến khích khách hàng mua hàng.

Xem thêm
Xu hướng thiết kế logo 2014

Xu hướng thiết kế logo 2014

Bạn không nhất thiết phải đi theo những xu hướng thiết kế logo năm 2014 dưới đây, nhưng bạn nên biết chúng để có thêm những ý tưởng hay cho những thiết kế logo của chính mình.

Xem thêm
Những điều nên tránh khi khởi nghiệp

Những điều nên tránh khi khởi nghiệp

Ngày một nhiều nữ doanh nhân tham gia thương trường cho dù biết trước những khó khăn đang chờ đón. Phẩm chất kiên trì, sự mềm dẻo linh hoạt trong ứng xử nhưng không kém...

Xem thêm

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM