Cuộc chơi lớn của Vinamilk
Từ một công ty nhà nước chỉ có 3 nhà máy, sau 37 năm Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vươn lên vị trí số 1 trong ngành sữa, chiếm 75% thị phần sữa đặc có đường...
Xem thêm
Từ một công ty nhà nước chỉ có 3 nhà máy, sau 37 năm Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vươn lên vị trí số 1 trong ngành sữa, chiếm 75% thị phần sữa đặc có đường...
Xem thêmTập trung có trọng điểm từ lâu vẫn được coi là mật khẩu thành công cho thương hiệu, tuy nhiên khi xem xét những thương hiệu có cách tiếp cận khách hàng cực kỳ đa dạng...
Xem thêmMột thương hiệu yếu rất dễ bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, sự xâm lấn của đối thủ cạnh tranh và áp lực từ các thành viên trong kênh phân phối. Trong thời kỳ khó khăn, một thương hiệu yếu có rất ít khả năng thu hút khách hàng
Xem thêmĐến năm 2020, thương hiệu sẽ là yếu tố tạo giá trị hàng đầu trong mối quan tâm của các doanh nghiệp. Thương hiệu là chất xúc tác tạo nên lãnh đạo tốt hơn, giúp ban giám đốc củng cố tầm nhìn chung.
Xem thêmNgười tiêu dùng nghĩ rằng mình có thể thoải mái lựa chọn nhãn hàng mình thích, tuy nhiên trên thực tế lại không có nhiều sự lựa chọn như họ nghĩ.
Xem thêmLời hứa của nhãn hiệu là những cam kết mà nhãn hiệu hay doanh nghiệp sở hữu nhãn hiệu sẽ thực hiện đối với khách hàng mục tiêu. Mục đích của việc đưa ra lời hứa dĩ nhiên là khuyến khích khách hàng mua hàng.
Xem thêmBạn không nhất thiết phải đi theo những xu hướng thiết kế logo năm 2014 dưới đây, nhưng bạn nên biết chúng để có thêm những ý tưởng hay cho những thiết kế logo của chính mình.
Xem thêmNgày 08/04/2014, foodpanda và Jollibee đã kí hợp tác độc quyền với nhau. Jollibee là chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất ở Philippines, điều hành một chuỗi mạng lưới với hơn 900 cửa hàng.
Xem thêmNgày một nhiều nữ doanh nhân tham gia thương trường cho dù biết trước những khó khăn đang chờ đón. Phẩm chất kiên trì, sự mềm dẻo linh hoạt trong ứng xử nhưng không kém...
Xem thêmViệc xây dựng và phát triển những thương hiệu cao cấp sẽ tạo giá trị gia tăng cao thay cho việc lấy công làm lời. “Con đường còn dài nhưng nếu doanh nghiệp Việt Nam không dám đi...
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM