Foodpanda tiếp tục hợp tác với thương hiệu quốc tế lớn - Jollibee
Ngày 08/04/2014, foodpanda và Jollibee đã kí hợp tác độc quyền với nhau. Jollibee là chuỗi thức ăn nhanh lớn nhất ở Philippines, điều hành một chuỗi mạng lưới với hơn 900 cửa hàng. Qua đó, khách hàng có thể đặt hàng toàn bộ thực đơn yêu thích của Jollibee trực tuyến tại jollibee.foodpanda.vn.
Tổng giám đốc Jollibee Việt Nam và Foodpanda Việt Nam trước cửa hàng Jollibee Sài Gòn Star
Hợp tác với những thương hiệu hàng đầu, foodpanda cho thấy tham vọng trở thành số một và chiếm lĩnh thị trường đặt hàng thức ăn trực tuyến. foodpanda mong muốn cung cấp cho khách hàng sự thuận tiện nhất khi đặt món ăn ưa thích của họ.
Đây là một xu hướng phát triển ra toàn cầu của tập đoàn Rocket Internet khi bên cạnh Jollibee, foodpanda Việt Nam đã và đang hợp tác với các thương hiệu hàng đầu khác như KFC, Al Frescos, Subway, Tokyo Deli, Baskin Robbins, BBQ Chicken, Chewy Junior và ThaiExpress. Trên mức độ toàn cầu, Foodpanda cũng đang hợp tác với các thương hiệu lớn như McDonald, Pizza Hut, Dominos, Papa John, Starbucks, Dunkin Donuts và Burger King.
“Chúng tôi kinh doanh ngành dịch vụ nên chúng tôi luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất trong ngành công nghiệp dịch vụ hiện tại. Jollibee là một trong những thương hiệu dễ nhận biết nhất và có sự tương đồng về chất lượng và dịch vụ như chúng tôi. Do đó quan hệ đối tác này được đánh giá sẽ thành công tốt đẹp!” Ông Tauriq Brown, Giám đốc foodpanda Việt Nam phát biểu.
Bà Trần Thị Lan Anh – Giám đốc điều hành Jollibee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng foodpanda, công ty đặt hang thức ăn trực tuyến có công nghệ sáng tạo và phát triển nhanh nhất Việt Nam, sẽ giúp chúng tôi cung cấp món ăn yêu thích của Jollibee cho khách hàng thông qua ứng dụng điện thoại di động, điện thoại trực tiếp hay máy tính. Họ là những người đi đầu trong ngành công nghiệp này. Bà tiếp tục nói “Khách hàng có thể lựa chọn món ngon yêu thích của họ trực tuyến, foodpanda sẽ xử lý, sau đó chính nhà hàng sẽ cung cấp các bữa ăn ngon cho khách hàng.”
Về foodpanda:
foodpanda Việt Nam đã hợp tác với hơn 1.000 nhà hàng trên toàn quốc, mở cửa hàng ngày từ 8:00-11:00 và thậm chí 24/24 tuỳ nhà hàng. Công ty hiện đang hoạt động ở 5 thành phố lớn gồm có: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và Nha Trang.
foodpanda và thương hiệu liên kết hellofood đứng đầu trong thị trường đặt hàng thức ăn trực tuyến. Công ty cung cấp các kênh quảng cáo trực tuyến và ứng dụng điện thoại di động, tạo điều kiện cho các nhà hàng được biết đến và thu hút nhiều khách hàng hơn. foodpanda và hellofood hiện hoạt động ở 41 nước trên thế giới.
Để biết thêm thông tin, truy cập www.foodpanda.vn. Tải miễn phí ứng dụng Foodpanda: http://www.foodpanda.vn/contents/apps
Về Jollibee:
Jollibee là một câu chuyện thành công phi thường: từ 2 tiệm kem nhỏ hình thành vào năm 1975, chuyên bán các món ăn nóng và bánh mì kẹp trở thành công ty với 7 cửa hàng vào năm 1978, chuyên về bơ gơ, sau đó trở thành một công ty đã tạo nên cuộc cách mạng thức ăn nhanh tại Philippines. Jollibee là một thương hiệu toàn cầu, đang mở rộng vào thị trường thế giới qua những nổ lực và thử nghiệm – mang đến thức ăn ngon nhất và hướng đến những gía trị của gia đình nhằm tạo tiếng vang đến khách hàng mục tiêu.
Jollibee hiện có 832 cửa hàng tại Philippines và hơn 70 cửa hàng tại Ả Rập Sau Đi, Qatar, Jeddah, Kuwait, các tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, Brunei, Trung Quốc, Mỹ và Việt Nam. Tại Việt Nam, Jollibee đã có 42 cửa hàng trải đều từ Hà Nội, Miền Trung, TP.HCM và khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Nguồn: thebusiness