Background

The Blog

Mở thị trường quốc tế: Bài học từ Ikea

Mở thị trường quốc tế: Bài học từ Ikea

Ikea là tập đoàn sản xuất nội thất lớn nhất Thụy Điển. Năm 2014, doanh số bán hàng của Ikea đạt 28,7 tỷ Euro. Đến năm 2015, tập đoàn Ikea sở hữu 318 cửa hàng chính thức và gần 50 cửa hàng đã nhượng quyền thương hiệu.

Xem thêm
Thiết kế bao bì sản phẩm

Thiết kế bao bì sản phẩm

Thiết kế bao bì sản phẩm thể hiện phong cách độc nhất, không trùng lặp với bất cứ bao bì nào hiện có trên thị trường. Thiết kế bao bì rất quan trọng trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh.

Xem thêm
Start-up ngày ấy và bây giờ

Start-up ngày ấy và bây giờ

Nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp (start-up) đang ở giai đoạn “cốc nước thứ 3″. Mọi việc họ làm đều phải chuẩn từ khâu đầu tiên – chiến lược thương hiệu – bất kể quy mô lớn hay nhỏ. Đức Sơn, Richard Moore Associates và Sage Academy

Xem thêm
Kinh Đô và những cuộc chinh phục mới

Kinh Đô và những cuộc chinh phục mới

Mua bán sáp nhập là con đường tắt để mở rộng quy mô sản xuất và tăng thị phần, nhưng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro. Tập đoàn Kinh Đô đã mạo hiểm từ bỏ sản phẩm bánh kẹo, bước sang lĩnh vực mới thông qua M-A ra sao?

Xem thêm
Một số quy tắc trong thiết kế logo

Một số quy tắc trong thiết kế logo

Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu nào đó, hình ảnh đầu tiên thường chính là logo (biểu trưng). Logo là đòn bẩy hữu hiệu trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của bạn đến với khách hàng qua các phương tiên thông tin đại chúng

Xem thêm
5 nhân tố quan trọng trong kinh doanh chia sẻ

5 nhân tố quan trọng trong kinh doanh chia sẻ

Bạn hãy dành thời gian quan sát xem vấn đề thực sự cần giải quyết là gì và đó có phải vấn đề có thể được giải quyết tốt nhất bởi chính cộng đồng hay không? Sau đó hãy tạo ra nền tảng hạ tầng cho họ

Xem thêm
Thương hiệu: thế nào mới là bản sắc?

Thương hiệu: thế nào mới là bản sắc?

“Bản sắc thương hiệu” - cũng giống như cụm từ “Bản sắc văn hoá“ - là một khái niệm được giới truyền thông hiện ưa dùng. Tuy nhiên, thế nào là “Bản sắc” thì thường không được giải thích rõ ràng.

Xem thêm
Đổi mới mô hình kinh doanh: lợi thế của kẻ khiêu chiến

Đổi mới mô hình kinh doanh: lợi thế của kẻ khiêu chiến

Trừ phi bạn có một sáng kiến độc đáo chưa từng có trên thế giới này, nếu không, việc công ty khởi nghiệp của bạn phải đối đầu với các đối thủ đương nhiệm trên thị trường là chuyện không thể tránh khỏi. Họ có sẵn khách hàng, có nguồn lực dồi dào, vậy bạn có cơ may nào để thắng không?

Xem thêm

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM