Nhiều tên sữa bỗng nhiên “mất tích”
Sữa liên tục được thay tên đổi họ và điều chỉnh giá khiến người tiêu dùng rất khó so sánh. Ngay cả về thành phần dinh dưỡng sữa mới so với sữa cũ, chúng tôi cũng chỉ đọc để biết, chứ khó mà nhớ nổi...
Xem thêm
Sữa liên tục được thay tên đổi họ và điều chỉnh giá khiến người tiêu dùng rất khó so sánh. Ngay cả về thành phần dinh dưỡng sữa mới so với sữa cũ, chúng tôi cũng chỉ đọc để biết, chứ khó mà nhớ nổi...
Xem thêmXác định bản chất chiến lược marketing của Coca-Cola không mới, nhưng các chuyên gia thương hiệu đều nhìn nhận hãng giải khát này đang trải qua một mùa hè "đại thành công" với những lon nước in tên khách hàng.
Xem thêmĐể có một thương hiệu lớn mạnh, bạn phải có những sản phẩm và dịch vụ được khách hàng ưa chuộng, và sau đó là cả một công cuộc gợi nhắc và khắc sâu hình ảnh thương hiệu vào tâm trí
Xem thêmThiết kế bao bì sản phẩm là sự kết hợp giữa nguyên liệu, cấu trúc, cách trình bày, hình ảnh, màu sắc và những thành phần khác tạo ra sự thu hút thị giác cho mục đích truyền thông...
Xem thêmThuở ban đầu, đối thủ đáng gờm nhất của PayPal – công ty thanh toán điện tử của Mỹ – là Billpoint – một hệ thống thanh toán trực tuyến liên doanh giữa eBay, đối tác quan trọng nhất
Xem thêmKhi ông chủ thương hiệu cà phê Phindeli Phạm Đình Nguyên quyết định bắt tay hợp tác với Trần Lệ Nguyên của bánh kẹo Kinh Đô, vị thế thương hiệu cà phê PhinDeli trên thị trường ra sao
Xem thêmSản phẩm là thứ chúng ta cần, còn bao bì chỉ đơn giản là vỏ bọc ngoài sản phẩm, sau này sẽ là rác vứt đi. Tuy nhiên, trên thực tế, việc thiết kế sản phẩm không chỉ đơn thuần tập trung vào
Xem thêmMấu chốt trong vấn đề xây dựng chiến lược tiếp thị chính là tạo ra một nền tảng vững chắc cho các nỗ lực quảng bá của bạn. Việc triển khai ồ ạt các hoạt động khuyếch trương như quảng cáo...
Xem thêmKhông thu hút sự chú ý của dư luận nhiều như ngành ngân hàng nhưng vấn đề sở hữu chéo tại các doanh nghiệp thuộc ngành nghề khác cũng đang diễn ra khá mạnh mẽ và phức tạp.
Xem thêmThương hiệu của bạn là lời hứa cốt lõi, là bản chất và câu chuyện mà bạn muốn truyền đạt. Logo của bạn phải truyền đạt được thương hiệu, nhưng nó không phải là cả thương hiệu của bạn.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM