Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”

Theo suy nghĩ truyền thống, sản phẩm và bao bì là hai thứ tách rời nhau.

Sản phẩm là thứ chúng ta cần, còn bao bì chỉ đơn giản là vỏ bọc ngoài sản phẩm, sau này sẽ là rác vứt đi.
Tuy nhiên, trên thực tế, việc thiết kế sản phẩm không chỉ đơn thuần tập trung vào cái lõi bên trong, mà vỏ bọc bên ngoài cũng đóng vai trò không kém phần quan trọng.
Hũ đựng mật ong dưới đây là một minh chứng điển hình cho sự thành công trong thiết kế.
Hình lục giác là hình dạng hoàn hảo cho chiếc hũ chứa sản phẩm, chúng cũng có thể được xếp chồng lên nhau tạo thành hình một tổ ong.
Chiếc nắp hình lục giác cũng đóng vai trò như một chiếc gáo nhỏ múc mật ong.
Một thiết kế như thế này không chỉ tôn lên sản phẩm mà còn tạo sự thuận lợi cho người dùng.
Một số bao bì khác, mặc dù chưa chắc đã mang lại sự tiện lợi, nhưng vẫn rất bắt mắt và phong cách.
Dưới đây là một vài bao bì sản phẩm nổi tiếng vì sự tinh tế, độc đáo và nhận được nhiều giải thưởng từ giới phê bình.
Mật ong của hãng Bees
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Đây là một trong những mẫu thiết kế bao bì được hết lời khen ngợi về tính thẩm mỹ
cũng như khả năng ứng dụng thực tế.

Bánh mỳ Gnome

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Phần bánh mỳ nhô lên nhìn giống chỏm đầu của Ông già Tuyết.

Tai nghe Note

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Tai nghe được cuốn khéo léo thành nhiều hình nốt nhạc.

Bánh quy mật Beehive Honey

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Thiết kế bao bì thành hình một chú gấu tham ăn bánh quy mật,
tạo cảm giác về sự hấp dẫn của món ăn.

NYC Spaghetti

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Một thiết kế khá nổi tiếng và ấn tượng được truyền tay qua nhiều blog. Đây thực chất là bài tập thiết kế của sinh viên trường Alex Creamer. Dưới đáy của chiếc hộp là một khối hình đẩy thanh mỳ spaghetti lên thành hình tòa tháp chọc trời như trên.
Ford Ranger Extreme: Hộp diêm
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Hộp diêm kéo ra thành hình xe tải Ford.

Bao bì bánh quy Nhật Bản

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Bao bì hài hước mang lại sự bất ngờ và thú vị.

Móc treo túi trà

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Thiết kế mang lại sự tiện dụng cho người dùng và có tính thẩm mỹ cao.

Chai bia gấp giấy nghệ thuật 

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Mác chai bia có thể gỡ ra và gập lại thành hình hoa tạo vẻ ngoài nghệ thuật.

Túi đựng thực phẩm “City Harvest”

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Khoảng bìa trong suốt hình dạ dày tạo vẻ ngoài thú vị khi được lấp đầy bằng thực phẩm.

Diêm Kokeshi 

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Từng que diêm và vỏ ngoài được thiết kế đáng yêu có thể khiến người mua… không nỡ dùng.

Nước hoa quả Kiss

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”

Bạn sẽ trao đi những “nụ hôn nồng thắm” như tên thương hiệu khi uống từ vòi của túi nước quả Kiss.

Thức ăn cho chó Whitebites

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Các thanh thức ăn được sắp xếp khéo léo, kích cỡ chú chó ngoài bao bì
cũng nhỏ dần theo hàm lượng từng hộp.

Chổi quét sơn ria mép

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Đây là một thiết kế hài hước nhưng không làm ảnh hưởng đến tính năng sản phẩm
của một nhà thiết kế người Pháp.

Nước hoa Zen 

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Được quảng cáo là thương hiệu hoàn toàn triết xuất từ thiên nhiên, Zen đầu tư để các sản phẩm của mình
cũng có vẻ ngoài thân thiện, tạo cảm giác sảng khoái cho người dùng.

Chai đựng nước thả thuyền

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Chiếc thuyền nhỏ được gắn với một que thủy tinh, que nối sẽ lẫn vào nước khi đổ ngang chừng.
Nước quả Juicy Juice

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”

Mỗi hộp là một múi trong quả cam lớn, tạo sự đẹp mắt và tiện dụng cho người dùng.

Dầu olive Mini Oliva

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Tinh dầu các loại được gói trong những túi nhỏ thiết kế theo hình quả cây,
người dùng chỉ việc xe mấu giấy ở đầu để bóp dầu vào thực phẩm.

Chai rượu “Máu nho”

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Được thiết kế theo hình trái tim , bao bì đã tôn lên sản phẩm bên trong và
trung thành với tên thương hiệu “Máu Nho”.

Túi trà xanh Berry

Túi trà xanh Berry
Thiết kế tinh tế tạo vẻ nghệ thuật, mang đến sự hài lòng và dễ chịu.

Hộp nước quả

Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Những thiết kế bao bì khiến người dùng “phát cuồng”
Đối với các loại thực phẩm, bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị đến người sử dụng.
Đây là một thiết kế thành công trong việc tác động đến vị giác, hấp dẫn người nhìn.

Bao thuốc hình quan tài

Bao thuốc hình quan tài
Một thiết kế ấn tượng nêu bật tác hại của thuốc lá.

Chai rượu vang trong suốt hình kính

Chai rượu vang trong suốt hình kính
Chai rượu vang trong suốt hình kính
Một thiết kế như thế này không chỉ khiến người dùng thích thú, mà độ phủ sóng sẽ ngày càng gia tăng nếu khách hàng chụp hình cùng nó và chia sẻ trên mạng Internet.

Bơ Butter Better

Bơ Butter Better
Bơ Butter Better
Không có phần nào trong thiết kế bao bì là không có tính ứng dụng.

Túi chống trộm

Túi chống trộm
Với chiếc túi có những vết mốc kinh hoàng như thế này, bạn sẽ yên tâm để đồ ăn
ở nơi đông người mà không sợ bị “cầm nhầm”.

Kẹo cao su Dino

Kẹo cao su Dino
Khó mà cưỡng lại một sản phẩm có thiết kế sáng tạo và thú vị như thế này.

Chocolate Sabadì

Chocolate Sabadì
Bạn có để ý những bàn tay nhỏ trên bao bì? Những thanh chocolate đang muốn bạn kéo lên và thưởng thức. Một số chi tiết nhỏ nhưng có thể tạo ấn tượng mạnh cho người dùng.

Trà Democra

Trà Democra
Bạn muốn biết Tổng thống Obama có… vị như thế nào? Hãy thử Democra Tea.
Thiết kế khiến người dùng phải bật cười, nhưng có tính ứng dụng rất cao.

Tai nghe earBudeez

Tai nghe earBudeez
Một thiết kế tai nghe ấn tượng khác cho người nghe nhạc rock.

Nước quả Orange Drop

Thiết kế bao bì Nước quả Orange Drop
Mỗi chiếc hộp là một “giọt trái cây”, nhưng thiết kế này đã khiến công năng phải hy sinh một chút.

Khăn giấy Kleenex

Khăn giấy Kleenex
Đây là một thiết kế đã nhận giải thưởng về marketing của Kleenex.

Khăn Rellana Wool

Khăn Rellana Wool
Đây là một minh chứng cho việc bao bì không cần cầu kỳ, nhưng vẫn tạo ấn tượng mạnh mẽ, độc đáo.
Túi đựng khăn của Air Asia
Túi đựng khăn của Air Asia
Phần cánh máy bay có thể được sử dụng làm móc treo khăn.
Rượu AMPRO
Rượu AMPRO
Nói đến sự thân thiện với người dùng, chai rượu này là một minh chứng, hai chiếc cốc hai đầu
có thể rút ra để sử dụng một cách tiện lợi.

Rượu bóc vỏ Caipiroska

Rượu bóc vỏ Caipiroska

Rượu bóc vỏ Caipiroska

Rượu bóc vỏ Caipiroska
Bao bì của chai rượu vẫn đẹp mắt và ấn tượng kể cả khi đã là rác.

Theo: bizlive

Bài viết khác