Background

The Blog

Vinasoy tạo sự khác biệt trong kinh doanh

Vinasoy tạo sự khác biệt trong kinh doanh

Cùng nghe ông Ngô Văn Tụ, GĐ Điều hành công ty sữa đậu nành Việt Nam – Vinasoy nói về việc đầu tư cho R&D, tham vọng chinh phục thị trường Trung Quốc và quan điểm về cây trồng biến đổi gen trong định hướng xuất khẩu sản phẩm

Xem thêm
Trung Nguyên và hành trình 20 năm

Trung Nguyên và hành trình 20 năm

Vào năm 1998, quán cà phê đầu tiên tại TP.HCM của Trung Nguyên đã ra đời tại số 587 Nguyễn Kiệm, P.9, quận Phú Nhuận. Cho đến nay, Trung Nguyên đã là một thương hiệu cà phê tầm cỡ Việt Nam và vươn ra toàn cầu.

Xem thêm
“Thế lực” bán lẻ mới

“Thế lực” bán lẻ mới

Metro Cash - Carry dưới sự dẫn dắt của chủ mới sẽ đi theo hướng nào? Quan trọng hơn, nhà đầu tư Thái chọn thời điểm 2014 để đầu tư gần cả tỷ USD vào Metro Việt Nam đang nói lên điều gì...

Xem thêm
Lawson: Dùng thân thiện giành thiện cảm

Lawson: Dùng thân thiện giành thiện cảm

Lawson là thương hiệu một chuỗi siêu thị bán lẻ ở Nhật Bản. Mới đây, thương hiệu này được công chúng xứ Phù Tang đặc biệt lưu ý với chủ định xây dựng những siêu thị mới "đặc biệt phù hợp với người già".

Xem thêm
Vì sao ít ai quan tâm đến thương hiệu của bạn trên MXH?

Vì sao ít ai quan tâm đến thương hiệu của bạn trên MXH?

Ai có thể nói cho tôi biết nghĩa của từ "social" là gì? Nếu tra từ điển Oxford, bạn sẽ nhận được định nghĩa như sau: Có liên quan hoặc được thiết kế cho những hoạt động mà trong đó mọi người gặp nhau để giải trí, tiêu khiển.

Xem thêm
Jack Wolfskin mất gốc còn danh?

Jack Wolfskin mất gốc còn danh?

Trong thế giới thương hiệu, Jack Wolfskin chỉ thuộc diện tầm tầm về giá trị thương hiệu. Về phương diện sản phẩm, nó cũng không có gì đặc biệt nổi trội...

Xem thêm
Để thương hiệu Việt có tầm vóc toàn cầu

Để thương hiệu Việt có tầm vóc toàn cầu

Bất cứ thương hiệu nào, dù là lớn nhất thế giới cũng sẽ phải chịu áp lực cạnh tranh. Starbucks cũng vậy. Thế nên tôi không đồng tình với nhận định rằng Trung Nguyên không thể cạnh tranh nổi với Starbucks.

Xem thêm
Khi thương hiệu muốn bỏ tên ra khỏi logo

Khi thương hiệu muốn bỏ tên ra khỏi logo

Những thương hiệu lớn đều bắt đầu từ những mẫu logo đơn giản và chúng dần được hoàn thiện theo năm tháng để trở thành những biểu tượng có giá trị hàng tỷ đôla như hiện nay.

Xem thêm
Quy trình sản xuất cà phê của Starbucks

Quy trình sản xuất cà phê của Starbucks

Hành trình "Từ hạt đến tách cà phê" trưng bày chuỗi hoạt động cà phê của hãng Starbucks, từ khâu trồng cây cà phê, thu hoạch quả cà phê tươi, chế biến cà phê nhân.

Xem thêm

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM