Background

The Blog

3 chiến lược tăng năng lực cạnh tranh

3 chiến lược tăng năng lực cạnh tranh

Chiến lược cạnh tranh: Kỹ thuật phân tích ngành và các đối thủ cạnh tranh đã thay đổi không chỉ lý thuyết, cách giảng dạy mà còn ảnh hưởng lớn đến cách các công ty thực hành chiến lược cạnh tranh của mình.

Xem thêm
Đã đến lúc nói về Social Intranet

Đã đến lúc nói về Social Intranet

Năm 2014, Việt Nam chào đón người dùng thứ 20 triệu tham gia các mạng xã hội thuộc hệ thống Social Media. Điều này khẳng định, social media đã và đang trở thành một hoạt động...

Xem thêm
Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?

Vì sao Heineken thay đổi bao bì mới?

Ngôi sao đỏ của thương hiệu trăm tuổi Heineken là biểu tượng của "sự kỳ diệu" với mỗi cánh biểu trưng cho từng nguyên liệu bia: đại mạch, hoa bia, nước, men A độc đáo của Heineken...

Xem thêm
Thương hiệu cảm xúc

Thương hiệu cảm xúc

Khả năng tồn tại hoặc phát triển của thương hiệu trong môi trường mới này phụ thuộc vào sự sẵn sàng của thương hiệu khi đáp ứng kỳ vọng của những người được định hướng bởi Twitter, Facebook...

Xem thêm
Bí quyết tạo sự khác biệt thương hiệu

Bí quyết tạo sự khác biệt thương hiệu

Nếu bạn có khả năng đặc biệt và vận dụng khả năng của mình 1 cách hữu ích, ban đã tạo được lợi thế riêng trong cuộc sống. Đối với thương hiệu cũng vậy, bạn cần chăm chút để tạo sự khác biệt cho thương hiệu.

Xem thêm
Trung Nguyên: Chiến lược “con nhím”

Trung Nguyên: Chiến lược “con nhím”

Trong bối cảnh đại gia bánh kẹo Kinh Đô tuyên bố lấn sân sang cà phê, Starbuck ồ ạt khai trương một lượt 3 cửa hàng tại Hà Nội, Caffe Benne dùng ngôi sao Hàn Quốc để ra mắt công chúng...

Xem thêm
Thương hiệu hậu M&A: Nhìn từ Cùng Mua

Thương hiệu hậu M&A: Nhìn từ Cùng Mua

Một trong những thương vụ M-A trong lĩnh vực thương mại điện tử được nhiều người quan tâm là cuộc sáp nhập hai mô hình giảm giá - groupon đình đám đương thời: NhómMua (nhommua.com) và CùngMua (cungmua.com).

Xem thêm
Những cách khiến thương hiệu bị ghét

Những cách khiến thương hiệu bị ghét

Giá trị thương hiệu được định nghĩa là thước đo của sự tin tưởng được xây dựng thông qua một loạt các hành động liên kết với nhau giữa sản phẩm, dịch vụ với người dùng.

Xem thêm

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM