Background

The Blog

Thực tế ảo – Tương lai thật cho xây dựng thương hiệu

Thực tế ảo – Tương lai thật cho xây dựng thương hiệu

Thực tế ảo – Virtual Reality (VR) ngày càng phát triển nhanh chóng và được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực. Theo dự báo mới nhất từ hãng nghiên cứu ABI Research, các thiết bị thực tế ảo dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm và tới năm 2020

Xem thêm
10 biểu tượng Thế vận hội Olympic vĩ đại nhất mọi thời đại

10 biểu tượng Thế vận hội Olympic vĩ đại nhất mọi thời đại

Thế vận hội Olympic ngày nay đã trở thành đấu trường lớn nhất cho các vận động viên trên toàn thế giới. Đồng thời cũng là một thử thách khổng lồ với ban tổ chức khi cần xây dựng cho mỗi kì Thế vận hội một biểu tượng độc đáo mà không kém phần phổ quát...

Xem thêm
Khơi nguồn cảm hứng cùng thiết kế bao bì Butter Milk

Khơi nguồn cảm hứng cùng thiết kế bao bì Butter Milk

Khơi nguồn cảm hứng cùng thiết kế bao bì Butter Milk – Butter Milk là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của người Cornwall, với sản phẩm có chất lượng tuyệt vời và mang trong mình rất nhiều tham vọng phát triển

Xem thêm
Ai sẽ là đối thủ của 7-Eleven?

Ai sẽ là đối thủ của 7-Eleven?

Thông tin về sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng tiện ích nổi tiếng thế giới 7-Eleven đang rất được quan tâm bởi thị trường bán lẻ Việt Nam vốn ngày càng cạnh tranh khốc liệt.

Xem thêm
Herb Lubalin: Typographer

Herb Lubalin: Typographer

Lời từ nhà xuất bản: “Herlubalin không cho mình là một người làm typo giỏi. Ông còn nói ‘Tôi thật kinh khủng vì đã không đi theo quy tắc’. Cuốn sách này đã chứng minh điều ngược lại.

Xem thêm
Khi nào Việt Nam sẽ có một thương hiệu biểu tượng văn hoá?

Khi nào Việt Nam sẽ có một thương hiệu biểu tượng văn hoá?

Thương hiệu mang tính biểu tượng văn hoá không đơn thuần dựa vào lợi thế cạnh tranh nội tại để trở nên một hiện tượng xã hội. Ngược lại, các thương hiệu này qua công cụ truyền thông để đề cập và giải quyết một vấn đề căn tính của xã hội trong một thời kì xác định

Xem thêm
Những thương hiệu Việt nào đang de doạ Starbucks

Những thương hiệu Việt nào đang de doạ Starbucks

Một cuộc khảo sát cho thấy, Việt Nam là nước duy nhất mà Starbucks không phải chuỗi cửa hàng cà phê được ưa chuộng nhất do sự phổ biến của những thương hiệu trong nước như Trung Nguyên, Highlands.

Xem thêm

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM