Không phải Thế Giới Di Động, CellphoneS mới là người đi đầu về dịch vụ khách hàng
Chính sách đổi trả Galaxy Note7 của CellphoneS được đánh giá tốt tương đương nhà mạng Mỹ, nghĩa là cho phép khách hàng được hoàn tiền 100%.
Xem thêm
Chính sách đổi trả Galaxy Note7 của CellphoneS được đánh giá tốt tương đương nhà mạng Mỹ, nghĩa là cho phép khách hàng được hoàn tiền 100%.
Xem thêmThực tế ảo – Virtual Reality (VR) ngày càng phát triển nhanh chóng và được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực. Theo dự báo mới nhất từ hãng nghiên cứu ABI Research, các thiết bị thực tế ảo dự kiến sẽ tăng trưởng mạnh với tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm và tới năm 2020
Xem thêmĐằng sau những màn cạnh tranh khốc liệt trên đấu trường thể thao là những chiến dịch quảng cáo thương hiệu kịch tính, Olympic Rio 2016 không phải là ngoại lệ...
Xem thêmThế vận hội Olympic ngày nay đã trở thành đấu trường lớn nhất cho các vận động viên trên toàn thế giới. Đồng thời cũng là một thử thách khổng lồ với ban tổ chức khi cần xây dựng cho mỗi kì Thế vận hội một biểu tượng độc đáo mà không kém phần phổ quát...
Xem thêmKhơi nguồn cảm hứng cùng thiết kế bao bì Butter Milk – Butter Milk là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của người Cornwall, với sản phẩm có chất lượng tuyệt vời và mang trong mình rất nhiều tham vọng phát triển
Xem thêmThông tin về sự xuất hiện của chuỗi cửa hàng tiện ích nổi tiếng thế giới 7-Eleven đang rất được quan tâm bởi thị trường bán lẻ Việt Nam vốn ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Xem thêmLời từ nhà xuất bản: “Herlubalin không cho mình là một người làm typo giỏi. Ông còn nói ‘Tôi thật kinh khủng vì đã không đi theo quy tắc’. Cuốn sách này đã chứng minh điều ngược lại.
Xem thêmThương hiệu mang tính biểu tượng văn hoá không đơn thuần dựa vào lợi thế cạnh tranh nội tại để trở nên một hiện tượng xã hội. Ngược lại, các thương hiệu này qua công cụ truyền thông để đề cập và giải quyết một vấn đề căn tính của xã hội trong một thời kì xác định
Xem thêmKhi các nhà điều hành cấp cao của Yahoo nhóm họp tại một khách sạn cao cấp ở San Jose vào mùa xuân năm 2006, không có dấu hiệu bên ngoài nào cho thấy công ty đang lâm khủng hoảng.
Xem thêmMột cuộc khảo sát cho thấy, Việt Nam là nước duy nhất mà Starbucks không phải chuỗi cửa hàng cà phê được ưa chuộng nhất do sự phổ biến của những thương hiệu trong nước như Trung Nguyên, Highlands.
Xem thêmAddress
195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM