Background

The Blog

Phân biệt logo và nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Phân biệt logo và nhận diện thương hiệu doanh nghiệp

Logo không phải là thương hiệu mà cũng chẳng phải là nhận diện thương hiệu. Thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu hay xây dựng thương hiệu đều có vai trò khác nhau, tuy nhiên chúng luôn tồn tại cùng nhau để tạo ra chân dung của thương hiệu.

Xem thêm
Làm sao để phát huy sức mạnh của lời hứa?

Làm sao để phát huy sức mạnh của lời hứa?

Công chúng thường có xu hướng đặt niềm tin nhiều hơn vào những thương hiệu – doanh nghiệp dám đưa ra cam kết cụ thể. Đó là lý do mà những thương hiệu lớn trên thế giới đều đưa ra lời hứa và nỗ lực gìn giữ lời hứa củ

Xem thêm
Xây dựng thương hiệu bằng hashtag

Xây dựng thương hiệu bằng hashtag

Chỉ bằng việc đưa một ý tưởng hay một hashtag lên thế giới ảo thì chưa đủ. Bạn cần có quyết tâm biến nó thành sự thật, và có kế hoạch cụ thể để phục vụ việc thực thi. Đây là điều mà Starbucks....

Xem thêm
Giá trị thẩm mỹ của chất liệu trong thiết kế bao bì

Giá trị thẩm mỹ của chất liệu trong thiết kế bao bì

Các chất liệu dùng trong thiết kế bao bì sản phẩm ngày càng phong phú, đa dạng về mẫu mã, độc đáo về hình dáng, sáng tạo, sang trọng trong thiết kế. Tùy thuộc vào tính đối tượng sử dụng, thị trường tiêu thụ của sản phẩm, và yếu tố thân thiện với môi trường của chất liệu bao bì…

Xem thêm
Bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

Bí quyết đặt tên thương hiệu thành công

Sức mạnh của một thương hiệu nằm ở chỗ tên thương hiệu đó có nằm trong tâm trí của khách hàng hay không. Còn một tên thương hiệu không hay và khó nhớ sẽ không thể đọng lại trong trí nhớ của người tiêu thụ

Xem thêm
Kantar ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Kantar ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Kantar là kết quả của những thay đổi nội bộ của tập đoàn đã bắt đầu vào tháng 1 vừa rồi. Dự án này bao gồm việc khuyến khích các mối quan hệ hợp tác tốt hơn giữa những thương hiệu trong hệ thống Kantar...

Xem thêm
Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau

Xây dựng thương hiệu là một trong những khía cạnh quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B. Chiến lược thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp lợi thế lớn trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh.

Xem thêm

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM