Top bao bì sản phẩm sáng tạo nhất tháng 5
Hãy cùng sáng tạo với những mẫu thiết kế bao bì được đánh giá là sáng tạo nhất tháng 5 này nhé. Biết đâu bạn có thể tìm được ý tưởng hay từ những mẫu thiết kế này đấy.
Bao bì sản phẩm là một trong những thiết kế cần sáng tạo rất nhiều. Bởi nó không những là hình ảnh nhận diện của doanh nghiệp ngoài điểm bán mà còn là lý do thuyết phục nhiều khách hàng chọn sản phẩm của bạn thay vì sản phẩm của thương hiệu khác. Sáng tạo trong thiết kế bao bì sản phẩm có thể đem đến kết quả bất ngờ.
>> Xem thêm: Top thiết kế bao bì ấn tượng lấy cảm hứng từ hình tượng đầu lâu
Hãy cùng sáng tạo với những mẫu thiết kế bao bì được đánh giá là sáng tạo nhất tháng 5 này nhé. Biết đâu bạn có thể tìm được ý tưởng hay từ những mẫu thiết kế này đấy.
Đây là bao bì mới của Nhà – thương hiệu mút Việt, bao gồm 3 sản phẩm là mứt gừng, mứt dứa, mứt sen. Concept được lấy ý tưởng từ những truyền thuyết về thần Mưa, thần Mặt trời và thần Gió.
Concept thiết kế dành cho những người đặc biệt thích cá và cũng yêu hương vị của rượu vang. Yếu tố chủ yếu của thiết kế là vảy cá – một yếu tố đơn giản nhưng đặc trưng của loài cá.
Thiết kế không có những sự sắp xếp phức tạp, nó chỉ mang đến cảm giác tích cực. Thiết kế tối giản giúp người xem có thể nghĩ về câu chuyện của riêng mình trong khi thưởng thức nước uống.
Những khối hình học rõ ràng trong thiết kế thể hiện sự đơn giản và thông thái. Những yếu tố màu vàng tạo nên sự sang trọng và cao cấp.
Would Design đã kết hợp hình ảnh trong văn hóa truyền thống Trung Quốc với ngôn ngữ thiết kế hiện đại để tạo ra một bao bì với sức sống.
>> Xem ngay: Tìm cảm hứng qua những ý tưởng thiết kế bao bì đậm chất Châu Âu
Lấy hình dạng của một ngọn núi trà phát triển, thiết kế bao bì được vinh danh bởi Giải thưởng Thiết kế Golden Pin của Đài Loan vào năm 2017.
KFC đã có một bao bì có thể đội lên đầu, biến thành những chiếc mũ để người hâm mộ cổ vũ đội bóng yêu thích của họ. Thiết kế đã vượt qua được quy định chiều cao bảng quảng cáo ở sân vận động không được vượt quá 1.2m.