Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Những mẫu thiết kế bao bì đẹp với bảng màu ấn tượng về thực phẩm, đồ uống

Sử dụng bảng màu gradient đang là xu hướng thiết kế bao bì của năm 2019. Những gam màu nổi bật sẽ cho ra đời những mẫu thiết kế bao bì đẹp khó rời mắt đấy.

Xu hướng màu sắc hóa trong thiết kế bao bì sản phẩm

Các chuyên gia nhận định rằng tập trung vào những thiết kế gọn nhẹ, đơn giản và chú trọng màu sắc, phông chữ sẽ là xu hướng thiết kế bao bì 2019. Nếu nói đến màu sắc sẽ lên ngôi trong năm tới thì không thể bỏ qua gam màu gradient. Thật vậy, những mẫu thiết kế bao bì đẹp mắt với sự pha trộn nhiều màu sắc khác nhau, tươi mới, nổi bật và khác biệt đã thật sự lên ngôi trong năm 2019.

Không chỉ dùng đơn lẻ cho một mẫu bao bì, nhiều thương hiệu thực phẩm, thức uống thường ứng dụng xu hướng bao bì này để làm nổi bật các dòng sản phẩm khác nhau của mình.

> Xem thêm: Những màu sắc giúp thiết kế bao bì 2019 hút khách

2019 – năm của những bao bì thực phẩm đầy màu sắc

Trong thiết kế bao bì, gam màu sáng, biến hóa đa dạng như gradient có khả năng thu hút sự chú ý vô cùng hiệu quả. Năm 2019 này, những màu sắc tươi sáng như vậy rất phổ trong những mẫu thiết kế bao bì đẹp của ngành thực phẩm, đồ ăn – thức uống.

Theo các nhà thiết kế đồ hòa, màu sắc gradient được thay đổi liên tục nhắc nhở khách hàng về hương vị hấp dẫn của món ăn, thức uống theo cách cực kỳ tinh tế. Các thương hiệu trong ngành thực phẩm thường kết hợp màu sắc tươi sáng với kiểu thiết kế tối giản nhằm mang đến hiệu ứng “ngon mắt” , ngon miệng và sạch sẽ cho khách hàng.

Dưới đây là những mẫu thiết kế bao bì đẹp trong ngành thực phẩm điển hình cho xu hướng này.

Bao bì sống động của dòng sữa chua trái cây Aplos

Aplos là một thương hiệu mới tại Hy Lạp. Cái tên “Aplos” có nghĩa là “đơn giản” trong tiếng Hy Lạp. Thương hiệu này đã dùng các sắc màu vui tươi và thân thiện cho thương hiệu và các hình vẽ minh họa trái cây trên bao bì để truyền tải thông điệp “đơn giản”, “mộc mạc”, “tự nhiên” này.

Những mẫu thiết kế bao bì này ấn tượng ở chỗ có thể tạo ra cảm giác sản phẩm được thực hiện thủ công bằng tay, không cầu kỳ nhưng lại vô cùng ngon miệng.

Gam màu đỏ ngon miệng của bao bì bánh mì El Poste

El Poste có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh mì đang tìm cách thích ứng với thị rường hiện nay. Thương hiệu này đã dùng sắc hồng – đỏ cho hệ thống nhận diện thêm phần hiện đại.

Mẫu bao bì của thương hiệu được thiết kế với ý tưởng dùng màu sắc để tạo nên vẻ ngoài năng động, tươi tắn và tinh tế cho thương hiệu. Cùng với đó, một loạt các hoạ tiết như món quà được phát triển và đưa vào mỗi bao bì nhằm mang đến trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Mẫu thiết kế bao bì đẹp từ hình học đơn giản và màu sắc bắt mắt của thương hiệu dầu oliu Brightland

Bộ nhận diện của thương hiệu dầu oliu Brightland mang đến cho người dùng cảm giác tinh tế và quý phái không chỉ ở vẻ ngoài sản phẩm, mà còn là chất lượng bên trong. Nhờ các đường nét, hình ảnh đồ họa cực kì giản đơn và sạch sẽ.

Bao bì phong cách Apothecary của thương hiệu rượu Tequila Delaluz

Mẫu chai rượu đến từ thương hiệu Delaluz nổi bật với thiết kế nhẹ nhàng cùng những dòng chữ nổi huyền thoại. Thiết kế bao bì này lấy cảm hứng từ phong cách Apothecary như một cách nhấn mạnh mối liên hệ giữa công thức và quy trình sản xuất rượu Tequila.

Apothecary là phong cách xuất phát từ lĩnh vực y học cổ xưa. Phong cách này đặc trưng bởi màu xanh hổ phác, màu sắc từ thảo mộc khô và những chữ cái mạnh mẽ.

> Xem thêm: Những điều nên và không nên khi sử dụng Gradient trong thiết kế logo

Monroe Cafe cùng tông hồng dịu dàng

Monroe Cafe khác biệt với gam màu hống phấn dịu dàng – gam màu hiếm khi được dùng cho màu nhận diện cho sản phẩm liên quan đến cafe. Từ phong cách nội thất đến từng chiếc ghế, cái bàn đều được đầu tư kĩ lưỡng với gam hồng chủ đạo. Tuy nhiên, gam màu dịu dàng này lại mang đến sự thư thái cho thực khách.

Bao bì với bảng màu gradient của kẹo Bermellon

Bermellon là một cửa hàng bán kẹo và đồ ngọt truyền thống nổi tiếng ở Mexico. Bermellon phản ánh sự tinh tế của thương hiệu qua bảng màu thanh lịch. Các sắc màu gradient thay đổi liên tục nhắc nhở khách hàng về hương vị cực kỳ cay và axit bên trong hương vị sản phẩm.

Xem những mẫu thiết kế bao bì đẹp do Lebrand thực hiện tại đây bạn nhé.

Ảnh: idesign

Bài viết khác