Mẫu thiết kế bao bì mỹ phẩm dịu dàng đậm chất Pháp
Những thiết kế bao bì mỹ phẩm tối giản, mang trong mình sự lãng mạn có làm bạn liên tưởng đến nước Pháp? Lebrand sẽ giới thiệu một mẫu bao bì như vậy.
Thiết kế bao bì dựa trên định vị thương hiệu và thể hiện được tinh thần thương hiệu là một mẫu thiết kế thật sự thành công. Bởi chưa bàn đến hiệu ứng của bao bì ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng, bao bì đã rất hiệu quả về mặt xây dựng và truyền thông nhận diện thương hiệu. Vậy bạn đã sở hữu được bao bì sản phẩm như vậy chưa? Bạn nghĩ có bao nhiêu thương hiệu làm được điều này?
Trong bài viết này Lebrand sẽ giới thiệu đến bạn một mẫu bao bì mỹ phẩm có khả năng truyền tải tinh thần thương hiệu ra ngoài thiết kế bạn nhé. Đó là bộ bao bì mỹ phẩm Pháp Douceur.
Douceur là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp với những dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp. Thương hiệu mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi ngày bằng những sản phẩm áp dụng công nghệ cao.
>> Xem thêm: Làm sao để thiết kế bao bì tối giản không nhàm chán?
Tên thương hiệu là “Douceur”, trong tiếng Pháp có nghĩa là sự dịu dàng, êm ái và ngọt ngào. Thương hiệu muốn thể hiện cảm xúc này qua từng điểm chạm với khách hàng. Và đây cũng lý do, cũng là ý tưởng ra đời của bộ bao bì mỹ phẩm. Mẫu thiết kế được thực hiện bởi Anastasia Dunaeva là một ngôn ngữ thị giác mềm mại mà hiện đại, như lời khẳng định vị trí thương hiệu, định nghĩa giá trị cốt lõi mà thương hiệu hướng đến.
Màu sắc chủ đạo của mẫu bao bì mỹ phẩm này thuộc tông màu dịu nhẹ, gần với ánh sáng mặt trời và sữa. Bảng màu gồm màu be, vàng dịu, hồng sáng trắng. Toàn bộ bản thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách Art Deco kết hợp cùng chủ nghĩa Tối giản. Các đường nét hình học sắc sảo đi kèm với hình minh họa tự nhiên trên nhãn mác và hình dáng vỏ chai mang đến cảm giác hiện đại và tinh tế. Phần typography trên vỏ sản phẩm sử dụng font chữ sans serif kết hợp cùng các chữ cái serif trên logo mang đến vẻ kỹ thuật nhưng lại vô cùng nghệ thuật.
Bạn biết đấy, so với các ngành hàng khác thì mỹ phẩm được chăm chút rất nhiều về mặt mẫu mã bao bì nhãn mác, thiết kế vỏ chai. Các bao bì tối giản, tinh tế luôn mang đến thiện cảm tốt với khách hàng mua mỹ phẩm. Bởi nó tạo nên cảm giác về sự cao cấp và sự lành tính cho sản phẩm bên trong bao bì.
Bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng điều gì qua thiết kế bao bì mỹ phẩm? Hãy chia sẻ với Lebrand và cùng thực hiện mong muốn đó ngay bây giờ bạn nhé.