Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Mẫu thiết kế bao bì kem mùa hè “ngon mắt”

Thiết kế bao bì thực phẩm đã khó, thiết kế bao bì kem sao cho “ngon mắt” lại càng khó hơn. Vậy các hãng kem đã giải quyết bài toán bao bì thế nào?

Thiết kế bao bì thực phẩm có khó không?

Theo nhiều nhà thiết kế thương hiệu, thiết kế bao bì thực phẩm cần đầu tư nhiều hơn cả. Làm sao để sản phẩm bên trong bật lên được điểm khác biệt, tạo cho thực khách cảm giác ngon mắt, kích thích vị giác ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng thời vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về sản phẩm bên trong, từ hạn sử dụng, thành phần, bảng dinh dưỡng, hướng dẫn sử dụng – bảo quản….

Mẫu thiết kế bao bì kem mùa hè “ngon mắt”

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế bao bì thực phẩm cho trẻ em

So với những sản phẩm tiêu dùng thì khách hàng ngày nay đặc biệt chú trọng thông tin trên bao bì thực phẩm. Dù sản phẩm của bạn nhắm vào nhóm người dùng nào thì lượng thông tin ghi trên bao bì vẫn cần được chú trọng. Từ rất lâu trên thế giới, nhà sản xuất sản phẩm ăn uống, đặc biệt là bánh kẹo ngọt, phải tiến hành nghiên cứu rất nhiều về tâm lý khách hàng để tạo nên những nội dung, hình ảnh đúng tâm lý, kích thích mua hàng.

Mẫu thiết kế bao bì kem mùa hè “ngon mắt”

Thiết kế bao bì thực phẩm cần đảm bảo nhiều yếu tố so với các mẫu bao bì trong ngành hàng khác:

  • Khả năng bảo quản thực phẩm bên trong an toàn
  • Làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe
  • Sáng tạo, đảm bảo tính thẩm mỹ và kích thích cảm xúc của người xem
  • Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết về sản phẩm bên trong
  • Có khả năng mở rộng cho các dòng sản phẩm liên quan

Mẫu thiết kế bao bì kem mùa hè “ngon mắt”

>> Xem thêm: Những mẹo thiết kế bao bì thực phẩm “mê hoặc” khách hàng

Bởi vì những đặc trưng và yêu cầu khắt khe của thực phẩm mà các nhà sản xuất, nhà sáng tạo thiết kế phải thực hiện nhiều nghiên cứu trước khi cho ra đời một mẫu bao bì mới hay một dòng sản phẩm mới. Trong khi đó, thực khách lại thường xuyên thay đổi, thương hiệu thực phẩm phải thường xuyên làm mới bao bì sản phẩm. Có thể thấy, bao bì thực phẩm là bài toán khó với những thương hiệu chú trọng hình ảnh nhận diện.

Mẫu thiết kế bao bì kem mùa hè “ngon mắt”

Mẫu thiết kế bao bì kem ấn tượng

Sammontana Gruvi là thương hiệu có hơn 70 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm kem, hiện là thương hiệu kem Ý được yêu thích nhất trên thị trường thế giới. Sammontana có nghĩa là “mùa hè nước Ý”, vì vậy họ mong muốn hình ảnh nhận diện thương hiệu của họ toát lên được sự mát mẻ, cùng với những nét đặc trưng của sản phẩm: mềm mại, mượt mà, và giòn rụm.

Khi thiết kế hệ thống nhận diện cũng như bao bì sản phẩm, thương hiệu muốn thể hiện tinh thần của sản phẩm và truyền thống “làm thủ công” của nền văn hoá Ý. Từ thiết kế logo, typography, định hướng chụp ảnh, tất cả đều thể hiện ý tưởng về sự linh hoạt và hoa mỹ của thương hiệu, sản phẩm bên trong. Và kết quả là những mẫu bao bì mang trong mình tinh túy của món kem mà vẫn trông vô cùng mời gọi thực khách ra đời.

Mẫu thiết kế bao bì kem mùa hè “ngon mắt”

Truy cập www.lebrand.vn để khám phá thêm những thông tin hữu ích, mẫu thiết kế bao bì sản phẩm độc đáo khác ngay hôm nay.

Bài viết khác