Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Lebrand ứng dụng màu sắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu

Nhóm thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp Lebrand chọn chi tiết, màu sắc trong thiết kế đều cân nhắc khả năng truyền tải thông điệp, cảm xúc.

Lebrand ứng dụng màu sắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu

Khoa học sáng tạo trong thiết kế thương hiệu

Nhắc đến thiết kế là nhắc đến sáng tạo. Thế nhưng, tại đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp Lebrand không chỉ dừng lại ở sáng tạo, mà còn là khoa học sáng tạo. Với Lebrand, mỗi yếu tố thiết kế đều được chọn lựa dựa trên dữ liệu, kết hợp với nhau bằng sự sáng tạo với mục đích truyền tải tốt nhất thông điệp và cảm xúc thương hiệu, chạm đến và ghi dấu ấn vào tâm trí khách hàng sâu sắc, dài lâu. Mỗi sản phẩm thiết kế in ấn, thiết kế logo hay thiết kế hệ thống POSM tại Lebrand đều lấy khả năng lan tỏa, khả năng nhận diện và khả năng ghi nhớ của thương hiệu trong tâm trí khách hàng làm thước đo độ thành công.

Lebrand ứng dụng màu sắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu

 

Hiểu như thế để thấy rằng công việc sáng tạo tại Lebrand đòi hỏi nhiều yếu tố hơn rất nhiều. Sản phẩm thiết kế cho thương hiệu không thể thiếu sự sáng tạo, nhưng cũng không thể tách biệt khỏi tính thương mại, tính ý nghĩa. Chẳng hạn như xu hướng thiết kế đồ họa. Đội ngũ Lebrand luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới, nhưng không phải thương hiệu nào cũng bị đóng khung với một phong cách như nhau mới đạt đến sự hợp thời. Hay với việc chọn lựa màu sắc thiết kế.

Lebrand ứng dụng màu sắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu

Tối giản nhưng không đơn giản

Với quan điểm “ít hơn là nhiều hơn”. Lebrand hiếm khi sử dụng một bảng màu với số lượng nhiều. Thay vào đó, Lebrand chỉ chọn những màu sắc phù hợp nhất với bản sắc thương hiệu để đặt vào các thiết kế logo, thiết kế POSM. Thậm chí có những dự án Lebrand chỉ dùng 2 hoặc 3 màu cho cả hệ thống nhận diện thương hiệu. Nhờ đó mà các sản phẩm thiết kế trông chuyên nghiệp, tối ưu khả năng truyền tải thông tin, hiệu ứng thẩm mỹ.

>> Xem thêm: Chuyên gia thiết kế thương hiệu Lebrand chia sẻ về Prototype Design

Lebrand ứng dụng màu sắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu

Tuy không rườm rà màu sắc, chi tiết, font chữ, nhưng các sản phẩm thiết kế tối giản tại Lebrand đều không nhàm chán, đơn giản. Bằng sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên tắc thiết kế cơ bản, chắt lọc từng đường nét, các sản phẩm hài hòa về tỉ lệ, các chi tiết không thừa không thiếu mà luôn có giá trị, ý nghĩa quan trọng. Đó là lý do mà dù chỉ là một thiết kế logo tối giản, nhưng dễ gây ấn tượng và đi vào tâm trí khách hàng.

Lebrand ứng dụng màu sắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu

Đội ngũ sáng tạo tại Lebrand hiểu rằng mỗi công ty một lĩnh vực hoạt động không giống nhau, nhưng tất cả đều hướng đến những giá trị tương đồng: uy tín thương hiệu, phạm vi ảnh hưởng, sự yêu thích tín nhiệm và lợi nhuận thành công. Bằng khoa học sáng tạo, quy trình làm việc chặt chẽ, sự nghiên cứu và đầu tư chỉn chu bài bản, Lebrand tạo ra các đột phá cho hình ảnh thương hiệu công ty, giúp họ chinh phục các giá trị theo cách tối ưu nhất.

>> Xem thêm: Khám phá những mẫu thiết kế thương hiệu ấn tượng do Lebrand thực hiện

Tiết kiệm thời gian

Khách hàng sẽ được phục vụ từ khâu tư vấn, thiết kế đến các giải pháp lựa chọn các chất liệu sản xuất, tối ưu giá thành cũng như hạn chế các rủi ro và tiết kiệm chi phí.

Thiết kế sáng tạo

Với mục tiêu mang lại sự khác biệt và nét độc đáo cho từng thương hiệu, Lebrand luôn biết thể hiện đầy đủ và hiệu quả những cảm xúc và thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

Lebrand ứng dụng màu sắc trong thiết kế nhận diện thương hiệu

Tính chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế xây dựng thương hiệu ở những tập đoàn lớn. Đến với Lebrand quý doanh nghiệp sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ 24/7

Lebrand luôn sẳn sàng đáp ứng những nhu cầu của bạn từ đơn giản đến phức tạp nhất, sẳn sàng tư vấn cho bạn những giải pháp hợp lý, giúp bạn đưa ra những lựa chọn tối ưu cho từng trường hợp cụ thể.

Ảnh: Các dự án do Lebrand thực hiện

Bài viết khác