Khám phá những mẫu thiết kế thương hiệu ấn tượng do Lebrand thực hiện
Nếu bạn đang đau đầu với hình ảnh nhận diện của thương hiệu mình thì những mẫu thiết kế thương hiệu do Lebrand thực hiện chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn đấy.
Dù rằng hệ thống nhận diện thương hiệu cần tính độc nhất để có thể đại diện cho doanh nghiệp. Nhưng khi bạn đang đi tìm ý tưởng cho hình ảnh mới hay tái định vị lại hình ảnh của thương hiệu mình thì tham khảo những dự án trong và ngoài lĩnh vực và điều thật sự có ích. Dĩ nhiên là bạn chỉ tham khảo, chỉ tìm ý tưởng và tìm đường đi để khác biệt chứ không thể sao chép hay copy được.
Lebrand là một thương hiệu chuyên thiết kế thương hiệu có tiếng tại TP.HCM. Đơn vị này đã từng thực hiện dự án cho rất nhiều doanh nghiệp, cả startup lần đầu thiết kế hệ thống nhận diện và doanh nghiệp lớn đang cần tái định vị thương hiệu. Dự án của Lebrand đa dạng lĩnh vực, từ bất động sản, làm đẹp đến nghỉ dưỡng đều từng đảm nhận. Điều đặc biệt là các dự án do đơn vị này thực hiện đều độc đáo. Dù bản thiết kế mang nét đặc trưng cho lĩnh vực kinh doanh của thương hiệu, thì nó vẫn có yếu tố riêng biệt trong đó, vì nó thể hiện được bản sắc rất riêng của từng thương hiệu. Chính vì thế mà các mẫu thiết kế thương hiệu do Lebrand thực hiện có thể khơi nguồn ý tưởng trong bạn hiệu quả đấy.
DOBC
Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (DOBC) là đơn vị thành viên của Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam(PVC) với hoạt động chính là xây lắp các công trình đường ống, bể chứa, nhà máy lọc hoá dầu, vận chuyển, chế biến, tàng trữ dầu khí, xây dựng các nhà máy điện, các công trình dân dụng và công nghiệp.
>> Xem thêm: Gợi ý những bảng màu thiết kế thương hiệu sáng tạo
Lebrand cho biết đã tiếp nhận dự án thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới của DOBC với các yêu cầu khắt khe:
- Giữ lại biểu tượng ngọn lữa cũng như màu sắc chủ đạo của logo công ty mẹ (PVC).
- Thể hiện được tính chất nghành nghề và sản phẩm dịch vụ.
- Tạo ra một hệ thống nhận diện thương hiệu: Hiện Đại – Năng Động – Chuyên Nghiệp để đáp ứng chiến lược phát triển của DOBC.
- Tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao khả năng cạnh tranh của thương hiệu.
- Tăng cường phạm vi thương hiệu và nhận dạng thương hiệu DOBC.
“Ý tưởng của mẫu thiết kế thương hiệu này lấy từ các công trình xây lắp đường ống, bể chứa của DOBC kết hợp với biểu tượng ngọn lửa của Petro Vietnam để thiết kế nên logo ấn tượng độc đáo, thỏa mãn các yêu cầu khắc khe của chủ đầu tư.” – Lebrand cho biết.
>> Xem chi tiết mẫu thiết kế tại đây.
Tashing Di Đại Hưng
Được hình thành từ khi ngành nhựa mới bắt đầu phổ biến tại Việt Nam. Hơn 30 năm qua, Di Đại Hưng đã và đang liên tục phát triển một cách bền vững, mang lại nhiều giá trị và sự hài lòng đến khách hàng và đối tác trong và ngoài nước. Hiện tại, để đáp ứng yêu cầu cạnh tranh của thị trường và mở rộng quảng bá vị thế thương hiệu Tashing.
Lebrand đã thực hiện mẫu thiết kế thương hiệu này trong chiến lược rebrand tái định vị và phát triển thương hiệu Tashing đã có 30 năm qua cho thương hiệu này. Theo Lebrand chia sẻ, thiết kế logo bắt nguồn từ triết lý kinh doanh luôn lấy chữ Tâm làm gốc, cùng với nguyên tắc kinh doanh cả 3 bên cùng thắng, Win-Win-Win trong mối quan hệ hợp tác giữa Di Đại Hưng cùng đối tác và khách hàng.
>> Xem thêm chi tiết dự án thiết kế.
Tín Corp
Tín Corp là Tập đoàn du lịch tại Nha Trang, chuyên cung cấp các dịch vụ: Xe vận chuyển du lịch; Tổ chức tours; Nhà hàng; Khách sạn; Thuyền tham quan các tuyến đảo; Vé máy bay; Cho thuê hướng dẫn viên; Cho thuê xe vận chuyển công nhân các khu công nghiệp.
Dự án này được Lebrand thực hiện vào năm 2017 bao gồm thiết kế Logo, sáng tạo Slogan: Nơi Niềm Tin Cất Cánh (Flying High Trust) và thiết kế một số ứng dụng nhận diện thương hiệu.
>> Xem thêm những hình ảnh khác của dự án tại đây.
Him Lam Palace
Him Lam Palace là nhà hàng, trung tâm tiệc cưới trong sân golf với hai địa điểm là Him Lam Palace Tân Sơn Nhất (toạ lạc tại sân Golf Tân Sơn Nhất) và Him Lam Palace Long Biên (toạ lại tại Sân Golf Long Biên). Thực hiện dự án này, Lebrand đã thực hiện thiết kế hệ thống nhận diện khối nhà hàng, tiệc cưới, trung tâm hội nghị Him Lam Palace, thiết kế lại toàn bộ hệ thống nhận diện của Công ty Cổ phần Đầu Tư Long Biên. Mục tiêu hướng đến của bản thiết kế là dựa trên nhận diện cũ, sáng tạo và thiết kế hệ thống nhận diện của ba khối phải thấy được liên kết với nhau.
Trên đây là một vài dự án mà Lebrand đã từng đảm nhận thành công. Bạn có thể tham khảo thêm những mẫu thiết kế thương hiệu thuộc các lĩnh vực khác tại www.lebrand.vn bạn nhé.