Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Bùng nổ ý tưởng thiết kế “bắt trend” 2021

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một số ý tưởng mới cho thiết kế “bắt trend” 2021 thì bài viết này sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng đột phá. Đừng bỏ lỡ.

Xu hướng thiết kế đồ họa năm 2021 chúng ta đã cùng tìm hiểu với chuyên gia thiết kế thương hiệu Lebrand tại www.lebrand.vn. Và bây giờ bằng cách khám phá những ý tưởng thiết kế, chúng ta sẽ tiến gần hơn với việc thiết kế hình ảnh thương hiệu của mình theo kịp xu hướng thiết kế thịnh hành trong thời gian tới.

>> Xem thêm: [Infographic] Xu hướng thiết kế đồ họa và thiết kế kỹ thuật số 2021

Tập trung vào sản phẩm

Các thiết kế tập trung vào sản phẩm nhằm hướng người xem tập trung vào chi tiết về sản phẩm một cách nhanh chóng. Phong cách này thường được sử dụng cho thiết kế web hoặc thiết kế quảng cáo sản phẩm trên mạng xã hội. Khi độ phân giải và màn hình kỹ thuật số ngày càng tốt hơn thì phong cách này càng trở thành một lựa chọn phổ biến vì nó rất đơn giản và tránh sự phân tâm không cần thiết.

Bùng nổ ý tưởng thiết kế “bắt trend” 2021

Kết nối với thiên nhiên

Nguồn cảm hứng từ thiên nhiên đang dần được ưa chuộng hơn. Những sản phẩm thiết kế truyền thông thương hiệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên luôn đem lại cho chúng ta cảm giác yên bình và dễ chịu nhất. Trong năm mới, khi bạn vận dụng tốt các bảng màu sáng và hài hòa trong khung cảnh xung quanh, bạn sẽ đem đến cho thiết kế một cảm giác trang nhã và rất dễ chịu. Năm 2021, các chi tiết hoa lá, sóng biển, rừng rậm nhiệt đới,… chắc chắn sẽ là một yếu tố có thể góp phần tô điểm và làm cho thiết kế thương hiệu trở nên tươi mới và tràn đầy sức sống hơn.

Bùng nổ ý tưởng thiết kế “bắt trend” 2021

Hình dạng và màu sắc đan xen

Phương pháp sử dụng các hình dạng và màu sắc đan xen rất hiệu quả khi tác động đến nhận thức con người. Nhiều hình dạng và màu sắc đậm đan xen sẽ thành những khối màu chắc chắn, tác động tích cực đến người xem giúp chú ý hơn vào sản phẩm . Dĩ nhiên, với phong cách thiết kế hình ảnh thương hiệu này thì người sáng tạo cần phải nghiên cứu kỹ và ứng dụng hợp lý để tránh tạo ra cảm giác hỗn loạn và gây mất tập trung.

Bùng nổ ý tưởng thiết kế “bắt trend” 2021

Màu sắc Neon

Các thiết kế thương hiệu sử dụng các tông màu neon có thể dễ dàng nhận ra ngay tức khắc. Khi thiết kế vật phẩm truyền thông như biển hiệu, biển quảng cáo ngoài trời,… chúng ta có thể kết hợp với ánh sáng rực rỡ để tạo nên sự nổi bật trong nền tối.

Bùng nổ ý tưởng thiết kế “bắt trend” 2021

Bạn yêu thích ý tưởng thiết kế theo xu hướng đồ họa 2021 nào? Liên hệ với đội ngũ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp Lebrand để được tư vấn và thực hiện dự án nhanh chóng, hiệu quả ngay hôm nay.

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM