Khám phá thiết kế bao bì bánh trung thu nhãn hàng thời trang
Không chỉ nhãn hàng thực phẩm đầu tư thiết kế bao bì vỏ hộp bánh trung thu, thương hiệu thời trang cũng ra mắt thiết kế bao bì bánh trung thu độc đáo.
Ngày nay không chỉ ngành hàng thực phẩm đầu tư vào thiết kế bao bì sản phẩm, mà những thương hiệu thời trang đình đám cũng chú trọng vẻ ngoài của sản phẩm, quà tặng. Mùa trung thu năm nay là một minh chứng rõ ràng nhất. Quà trung thu từ thương hiệu thời trang đình đám thế giới Gucci, Fendi hay Louis Vuitton được đánh giá cao về giá trị và cả tính thẩm mỹ. Bạn có thể nhìn thấy những mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu quà tặng vô cùng ấn tượng đến từ các nhãn hàng thời trang xa xỉ.
>> Xem thêm: Khám phá mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu 2020
Đây là mẫu bao bì vỏ hộp bánh trung thu đến từ thương hiệu Gucci. Vỏ hộp được thiết kế tinh tế với tay cầm bằng kim loại cùng kết cấu đặc biệt: bên trong có 3 ngăn kéo nhỏ với 2 ngăn trên để chứa 4 hộp bánh Trung thu và ngăn dưới cùng chứa nhang hương màu xanh và tượng hình con thỏ để cắm vào.
Hộp bánh trung thu quà tặng của Tiffany & Co. giữ màu xanh bạc hà đặc trưng của thương hiệu. Khi mở nắp món quà đặc biệt này, chiếc hộp biến thành “tàu Tiffany với 4 toa” với 4 chiếc hộp nhỏ kết nối với nhau bằng nam châm, mỗi hộp thiếc nhỏ đựng bánh Trung thu.
Bên trong mẫu bao bì vỏ bánh trung thu quà của Louis Vuitton có 4 hộp bánh Trung thu, kèm theo đó là hộp âm nhạc.
>> Xem thêm: Cảm hứng “Đoàn viên” trong thiết kế bao bì bánh trung thu
Thiết kế vỏ hộp bánh trung thu của Loewe mùa này được đựng trong hộp gỗ tự nhiên có 2 ngăn.
Hộp quà trung thu của Fendi được đầu tư thiết kế bao bì dạng cột 3 chiều, khách hàng có thể tái chế chiếc hộp bánh đặc biệt này thành đèn ngủ lung linh.
Vẫn với xu thế tái chế bao bì nhãn mác, hộp bánh trung thu đến từ Versace có thể tái sử dụng với mục đích đựng đồ trang sức.
Còn đây là mẫu bao bì bánh trung thu của Alexander McQueen – một mẫu thiết kế bao bì phức tạp hình nửa vầng trăng khuyết kết hợp với hoa và thân cây in nổi.
Thương hiệu đồng hồ Thụy Điển Audemars Piguet ra mắt mẫu thiết kế bao bì vỏ hộp bánh trung thu giống như tủ đồ mini với nửa trên của hộp cắm các hình ảnh con vật và nửa dưới đựng bánh Trung thu. Mặt sau của hộp bánh cũng được thiết kế hình bóng các con vật sẽ hiện lên, giống như rạp chiếu bóng mini.
Mùa trung thu này Hermès mang đến cho khách hàng món quà trung thu độc đáo từ thiết kế bao bì bên ngoài với mô hình lấy cảm hứng vũ trụ.
Saint Laurent vẫn duy trì dáng hộp bánh trung thu đen, tối giãn, dòng chữ tên thương hiệu được in màu trắng nổi bật.
Dù không phải là thiết kế quá mới mẻ, nhưng vỏ hộp bánh trung thu của A Bathing Ape vẫn gây ấn tượng khi sử dụng họa tiết camo tím trên nền chất liệu nhôm với các khe riêng cho 4 chiếc bánh. Biểu tượng logo thương hiệu đầu BAPE 3D được dập ở vị trí trung tâm của nắp hộp và bề mặt mỗi chiếc bánh.
Có thể thấy, ngày nay những thương hiệu danh tiếng, nhãn hàng muốn đầu tư xây dựng hình ảnh thương hiệu đền chú trọng đến thiết kế bao bì sản phẩm. Dù công ty hoạt động trong lĩnh vực nào thì những chiếc bao bì ấn tượng vẫn đóng vai trò là “điểm chạm” tuyệt vời trong tâm trí khách hàng.
Ảnh: Zingnews.vn