Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu 2020

Đến hẹn lại lên, trung thu là mùa các nhãn hàng ra mắt bánh trung thu cùng những mẫu hộp bánh trung thu biếu tặng tuyệt đẹp. Vậy trung thu năm nay thì sao?

Ngày nay, bánh trung thu không chỉ đơn thuần là món bánh đặc trưng mỗi mùa trung thu, gắn liền với tuổi thơ, với chú cuội hay ông trăng đêm rằm nữa. Bánh trung thu dần trở thành món quà biếu tặng mỗi dịp tháng 8 về. Người ta đầu tư nhiều cho thiết kế bao bì vỏ hộp bánh trung thu cũng tương tự như đầu tư chọn món bánh ngon miệng, an toàn. Bởi thế mà các nhãn hàng bánh kẹo, những đơn vị làm bánh trung thu không ngừng tìm kiếm, thay đổi các loại bao bì vỏ hộp bánh trung thu ngày một sang trọng hơn, bắt mắt hơn. Tất cả tạo nên một món quà trung thu trang trọng ngay từ bên ngoài, nhằm thể hiện sự tôn trọng và thân ái với người được tặng.

>> Xem thêm: Cảm hứng “Đoàn viên” trong thiết kế bao bì bánh trung thu

Nếu trước đây vỏ và hộp bánh trung thu chỉ được thiết kế với các hình ảnh cụ thể, gợi nhắc về trung thu như ông trăng, chú cuội, chị hằng… thì hiện nay bạn có thể bắt gặp rất nhiều hộp bánh đặc sắc, ấn tượng từ thẩm mỹ thị giác đến ý tưởng kể chuyện bên trong. Hãy cùng Lebrand khám phá xu hướng thiết kế bao bì bánh trung thu năm nay bạn nhé.

Hạnh Ngộ Thiên Di

Khám phá mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu 2020

Hạnh Ngộ Thiên Di là hộp quà tặng bánh trung thu từ i Cuisine & Mixology bắt nguồn từ truyền thuyết về nàng tiên lạc xuống trần gian. Mẫu hộp bánh đã khéo léo thể hiện những họa tiết sơn thủy tinh xảo, hình tượng chim hạc cao quý cùng nàng tiên. Vừa mang giá trị truyền thống vừa nổi bật hơi hướng hiện đại, đây là mẫu hộp bánh dành cho những người yêu thích sự mới lạ.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu 2020

Đặc biệt, hộp bánh còn được chế tác thủ công bằng chất liệu sơn mài. các chi tiết gia công bằng đồng gương mạ vàng tinh xảo, kết cấu hộp mở theo phương ngang như ngụ ý hé mở một khung cảnh huyền diệu được vẽ trên những nan quạt xếp truyền thống.

>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu sáng tạo nhất

Sân Khấu Trên Cung Trăng

Xuất phát từ ý tưởng đoàn viên, Runam đã tái hiện lại niềm vui sum vầy lên hộp bánh trung thu thông qua một sân khấu nhỏ với sự kết hợp các hoạ tiết cung đình Huế cho thiết kế mặt tủ, trang phục truyền thống miền Bắc cho nhân vật Hằng Nga cùng màu sắc rực rỡ cho nghệ thuật tranh kiếng miền Nam.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu 2020

Bằng nét vẽ tinh xảo, mẫu vỏ hộp hiện lên đầy thẩm mỹ, ấn tượng, tinh tế mà giàu ý nghĩa, tính nhân văn.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu 2020

Khám phá mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu 2020

Điều đặc biệt hơn cả là chiếc hộp còn có cả đèn sân khấu và bài hát “Thằng cuội” được RuNam mua bản quyền riêng để dùng cho mục đích ra mắt mẫu hộp quà này.

Yat Tung Heenru

Trung thu năm nay, Yat Tung Heen trình làng hai bộ hợp bánh trung mini nhưng vô cùng ấn tượng từ thành phẩm bánh bên trong cho đến hình ảnh vỏ hộp bên ngoài.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì bánh trung thu 2020

Điểm thu hút của những chiếc bánh Yat Tung Heen là được đóng gói trong những chiếc hộp với dáng vẻ của một nồi hấp dimsum bằng tre lạ mắt, bên ngoài được trang trí bằng một dải tranh màu trắng quấn xung quanh, họa tiết chủ đạo của bức tranh là hình ảnh trăng tròn, theo văn hóa Quảng Đông – biểu tượng của yên bình và sung túc. Một chi tiết khác có thể tạo nên thiện cảm với người được tặng là cửa hàng sử dụng dây thừng cỡ nhỏ để cố định “chiếc nắp nồi” và cũng tạo thành chiếc quai để khách có thể mang đi dễ dàng.

Theo thương hiệu, thương hiệu muốn truyền tải ý nghĩa về di sản của quốc gia vào trong sản phẩm của mình. Đồng thời góp phần giảm thiểu phế thải từ nhựa, hướng đến bảo vệ môi trường.

Bài viết khác