Đa dạng phong cách thiết kế bao bì thực phẩm
Thiết kế bao bì thực phẩm luôn được khuyến khích sáng tạo tối đa. Hãy cùng xem chúng ta có thể mang đến diện mạo thế nào cho thực phẩm qua bao bì bạn nhé.
Cách sử dụng yếu tố tối giản, vui nhộn, sử dụng yếu tố thành phần thiên nhiên hay mang nét đặc trưng văn hóa gắn với món ăn vào thiết kế bao bì thực phẩm đều là những giải pháp thiết kế sáng tạo hiệu quả. Mỗi mặt hàng thực phẩm sẽ phù hợp với những phong cách thể hiện khác nhau. Tuy nhiên, yếu tố làm nên sự khác biệt giữa hằng hà sa số bao bì thực phẩm trên kệ trưng bày siêu thị là sự sáng tạo. Nếu bạn có thể sáng tạo bao bì phù hợp với thị hiếu và tâm lý khách hàng mục tiêu, thị bạn nắm tỉ lệ thành công cao trong cuộc chiến doanh số.
Diện mạo vui nhộn của sữa OKJA
Thiết kế bao bì sữa OKJA vui nhộn, mới mẻ và mời gọi thực khách chứ không chạy theo lối mòn thiết kế của những nhãn hàng khổng lồ trong siêu thị. Với định vị hình ảnh gốc thực vật cùng thông điệp ăn uống bền vững, không bạo hành động vật, nhãn hàng có thiết kế bao bì hộp giấy sữa đơn giản, vui nhộn và “lành tính”.
>> Xem thêm: Những ứng dụng của CGI trong thiết kế bao bì thực phẩm
Bao bì mật ong hướng về nguồn cội
Mục tiêu gắn sản phẩm với người dân địa phương và khách hàng quốc tế như một món quà tinh tế, bao bì mật ong Manuka như một lời tự sự về 4 thành phần chính tạo nên sản phẩm mật ong hảo hạng bên trong.
Câu chuyện được kể thông qua hình ảnh, thiết kế và texture. Kỹ thuật in nổi mạ vàng kết hợp với các họa tiết chìm tạo nên vỏ hộp sang trọng. Phần dát vàng bên trong hộp tôn thêm trải nghiệm về mật ong.
Loại thủy tinh đem tím được nhập từ châu u bảo quản mật ong tốt nhất.
>> Xem thêm: Những mẹo thiết kế bao bì thực phẩm “mê hoặc” khách hàng
Những lựa chọn tỉ mỉ này khi kết hợp cùng với phần kết nhấn mạnh độ hiếm của mật trở thành một cách làm nội dung khiêm tốn mà hiệu quả, nâng cao tiếng tăm của sản phẩm trên thị trường.
Bao bì pizza đậm hơi thở đường phố
Bạn có thấy lạ với ý tưởng thiết kế bao bì thực phẩm mang hơi hướng đường phố không? Đây là mẫu thiết kế bao bì của TRIP PIZZA CLUB – một ý tưởng cửa hàng chuyên phục vụ đồ ăn cho dân mê trượt ván. Tác giả của ý tưởng sáng tạo này là Hà Duy Tùng. Tác giả mong muốn đem lại những phút giây thoải mái, phục vụ đồ ăn thật và tươi cho những chiếc bụng đói sau hàng giờ ngoài sân trượt.
Dự án một phần bị ảnh hưởng bởi văn hóa hiphop và nghệ thuật graffiti gắn liền với bộ môn trượt ván. Vì thế bạn có thể thấy những yếu tố đồ họa hình học đơn giản, minh họa vui nhộn đậm chất đường phố trên mẫu bao bì pizza TRIP CLUB.
Nhìn từ ngoài có thể bạn sẽ nghĩ mẫu bao bì hơi nổi về màu sắc so với một bao bì thực phẩm. Tuy nhiên, màu cam và be được sử dụng như cách thể hiện đúng tính cách của dân skateboard tràn nhiệt huyết.
Bạn có muốn sở hữu một mẫu thiết kế bao bì thực phẩm sáng tạo, có khả năng thu hút và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm? Hãy liên hệ với Lebrand để hiện thực hóa mẫu bao bì đẹp đó ngay bây giờ nhé.