Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

4 lưu ý khi dùng thiết kế bao bì túi giấy để quảng bá thương hiệu

Quảng bá thương hiệu trên thiết kế bao bì túi giấy tạo được ấn tượng với người dùng hơn các kênh quảng bá khác, nhưng khi dùng túi, thương hiệu cần chú ý đến dịch vụ in ấn.

Theo “Nghiên cứu sự hiệu quả của các ấn phẩm quảng cáo toàn cầu do Advertising Specialty Institute thực hiện cách đây không lâu cho thấy, việc quảng bá sản phẩm trên những chiếc túi tặng kèm tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng hơn bất kì kênh nào khác, đặc biệt với các thương hiệu cao cấp.

4 lưu ý khi dùng túi để quảng bá thương hiệu

Ảnh: iZdesigner

thiết kế bao bì túi lúc này không chỉ đơn giản là vật chứa đồ mà còn là một phương thức để người dùng thể hiện rằng tôi đã mua hay đang dùng sản phẩm của hãng. Từ đó khiến những người chưa biết có thể tin tưởng và tìm đến sản phẩm của thương hiệu. Nhưng khi dùng túi để quảng bá thương hiệu, doanh nghiệp cần chú ý những lưu ý về dịch vụ in ấn sau đây:

Bạn cần túi để làm gì/Bạn cần túi loại gì?

4 lưu ý khi dùng túi để quảng bá thương hiệu

Ảnh: iZdesigner

Những chiếc túi được tạo ra để việc mang đồ trở nên dễ dàng hơn. Tùy vào loại hàng hóa được đóng gói mà chọn thiết kế bao bì cho túi cũng như dịch vụ in ấn cho túi:

>> Xem thêm: Thiết kế bao bì vỏ lon Coca-Cola đầy táo bạo

  • Bán lẻ/mua sắm: Túi thường được làm bằng polypropylene không dệt/có thể tái chế. Túi khá rộng, mỏng, dai, có hai tay cầm dài để bạn có thể buộc chúng lại với nhau
  • Bưu phẩm/thư báo: Túi thường nhỏ với một nắp gập có thể dán kín tạo nên dạng bì thư. Chất liệu thường là giấy bìa mềm, polypropylene.
  • Công nghiệp: Thường là các dạng túi lớn, bền chắc, kèm theo nhiều yếu tố giảm va chạm như polypropylene dạng xốp hay bóng khí.

Số lượng túi

Bạn cần ước lượng số lượng túi cần thiết cho chương trình để lựa chọn dịch vụ in ấn phù hợp. In kĩ thuật số (post-printed) giúp bạn nhanh chóng có được sản phẩm đúng theo yêu cầu. Tuy nhiên nhược điểm của dịch vụ in ấn này là giá thành mỗi bản in cao, điều này khiến cho bạn khó có thể áp dụng cho đơn hàng trên 3000 túi.

4 lưu ý khi dùng túi để quảng bá thương hiệu

Ảnh: iZdesigner

Trong khi đó, in ấn công nghiệp (Inline production) lại đòi hỏi đơn hàng của bạn có ít nhất 5,000 túi với hơn 3 giờ để thiết lập máy móc. Nhưng cái được là bạn sẽ thu được các sản phẩm có chất lượng màu sắc tốt hơn trong khi chi phí lại ít tốn kém hơn.

>> Xem thêm: Khám phá mẫu thiết kế bao bì giỏ quà Tết 2021

Cần bao nhiêu màu mực cho bản in?

Số lượng màu và diện tích của mẫu in cũng là một yếu tố quan trọng để bạn lựa chọn dịch vụ in ấn vì nó ảnh hưởng quan trọng đến giá thành của mỗi mẫu in. Nếu bạn cần 1 hoặc 2 màu với các họa tiết cách nhau không quá ½ inch (1,27 cm) thì in kĩ thuật số là lựa chọn thích hợp. Nhưng nếu nằm ngoài giới hạn này, thì in công nghiệp là lựa chọn tối ưu hơn.

4 lưu ý khi dùng túi để quảng bá thương hiệu

Ảnh: iZdesigner

Vật phẩm được chứa trong túi nặng bao nhiêu?

Người dùng cần thiết kế bao bì túi giấy để đựng hàng hóa, vì vậy bạn cần chọn chất liệu đủ bền vũng để có thể “trụ vững” trước sức nặng của hàng hóa được bao gói trong túi. Độ bền của túi phụ thuộc chặt chẽ vào độ dày của túi.

4 lưu ý khi dùng túi để quảng bá thương hiệu

Ảnh: iZdesigner

Tùy vào mục đích cụ thể mà chúng ta có những loại túi với độ dày khác nhau, thông thường từ 0,013 đến 0,2 micromet (1micromet = 0,001 milimet) hay bằng 1/2 sợi tóc.

  • Bán lẻ các sản các sản phẩm nhẹ: từ 25 đến 30 micromet.
  • Lưu trữ, vận chuyển hoặc trưng bày hàng ngày: 40 đến 50 micromet
  • Bảo vệ và hỗ trợ các hàng hóa nặng hoặc dễ mài mòn: từ 75 đến 100 micromet.
  • Bảo vệ tổng thể cho các vật nặng: 150 micromet.

Bài viết khác