Thiết kế bao bì vỏ lon Coca-Cola đầy táo bạo
Coca-Cola vừa cho ra đời một mẫu thiết kế bao bì vỏ lon đầy táo bạo với thiết kế logo bị biến mất. Bạn thậm chí có thể thiết kế một chiếc lon của riêng mình.
Thiết kế logo Coca-Cola được đánh giá là một trong những thiết kế biểu tượng thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới. Trong tất cả sản phẩm và hệ thống truyền thông của Coca-Cola, bạn đều có thể nhìn thấy biểu tượng logo. Tuy nhiên, mới đây thương hiệu đã có một bước đi vô cùng táo bạo, bạn sẽ không tìm thấy logo Coca-Cola ở bất cứ đâu trên mặt trước của những chiếc lon mới này của công ty.
Mẫu thiết kế bao bì vỏ lon này là một phần của chiến dịch tiếp thị mới được thiết kế để truyền cảm hứng cho sự tích cực và thay đổi. Thương hiệu đã loại bỏ hoàn toàn logo mang tính biểu tượng của mình để thay thế bằng các câu slogan “truyền cảm hứng” cho năm 2021, như “Tôi hứa sẽ mỉm cười nhiều hơn/chỉ dành cho bạn” và “Tôi không giỏi khen ngợi nhưng tôi sẽ cố gắng”.
>> Xem thêm: Khám phá ý tưởng thiết kế bao bì vỏ lon đẹp mắt
Giám đốc tiếp thị GB của Coca-Cola, Bryony Lester cho biết: “Công ty dự đinh sử dụng sức mạnh của bao bì của chúng tôi để chia sẻ những quyết tâm về hy vọng và tích cực mà chúng tôi mong rằng người hâm mộ sẽ tích cực chia sẻ với bạn bè và gia đình của họ”
Coca-Cola cho biết thông điệp trên các lon có sẵn tại cửa hàng được “lấy cảm hứng từ những người hâm mộ Coca-Cola trên khắp Châu u”.
Mẫu bao bì vỏ lon Coca-Cola phiên bản “ẩn logo” hiện đã được bán tại Châu u, chiếc lon phiên bản giới hạn màu đen. Cùng với chiến dịch là chiến lược gia tăng sự tương tác với khách hàng bằng cách cho phép người hâm mộ tùy chỉnh thiết kế của riêng họ trên trang web của Coca-Cola.
Đồng thời, thương hiệu kêu gọi khách hàng chia sẻ những quyết định thú vị hoặc giàu cảm hứng nhất của họ và đổi lại là “một loạt câu chuyện nhẹ nhàng, chân thực và cá nhân cho thấy những hành động và cử chỉ nhỏ bé có thể mang đến cho tất cả chúng ta hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn.”
Trên website “Open to Better” của Coca-Cola, bạn có thể cá nhân hóa những chiếc lon của riêng mình với những thông điệp đầy cảm hứng hoặc thực sự mua những chiếc lon của những người nổi tiếng.
Nhiều người nhận định rằng, với mẫu thiết kế bao bì vỏ lon mới này, khách hàng có thể vui vẻ sau các sự kiện đau buồn của năm ngoái – đây là một chiến dịch tích cực mà thương hiệu này muốn chia sẻ, một minh chứng cho biểu tượng của Coca-Cola ngay lập tức.