Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Nhiều nhà thiết kế và thương hiệu đã nhanh tay “bắt trend” với xu hướng thiết kế bao bì mới để tạo những mẫu bao bì sản phẩm ấn tượng đầu năm 2021 này.

Trong thị trường hàng hóa ngày nay, bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng hơn bao giờ hết. Nó vừa là phương tiện truyền thông thương hiệu hiệu quả, vừa là vũ khí cạnh tranh tuyệt vời trên kệ hàng. Một thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng có thể kéo người tiêu dùng đến với sản phẩm và thậm chí thúc đẩy họ mua nó. Bởi vậy, các nhãn hàng ngày càng chú trọng phát triển mẫu mã thiết kế bao bì vỏ hộp của mình. Họ không ngừng làm mới sản phẩm bằng cách thay đổi bao bì theo xu hướng thiết kế mới. Hãy cùng Lebrand khám phá ngay những mẫu bao bì nhãn mác ấn tượng từ các nhãn hàng trong đầu năm 2021.

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Coolpaste

Mẫu bao bì sản phẩm Coolpaste định vị hình ảnh thân thiện với môi trường, nên đã phát triển một thiết kế bao bì bền vững cho kem đánh răng theo cách không ảnh hưởng đến độ bền của chúng khi được vận chuyển hoặc xếp chồng lên kệ. Phần hộp giấy đã bị loại bỏ mà không ảnh hưởng đến tính toàn vẹn của kem đánh răng.

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Milk

Mẫu thiết kế bao bì vỏ hộp sữa Milk có hình dạng giống như phần núm vú của bò sữa, không chỉ dễ thương mà còn rất tiện dụng. Bốn núm vú nhỏ giúp chiếc hộp ổn định hơn một chút và là thứ để cầm nắm khi bạn rót một ly sữa lạnh.

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế bao bì góp phần giảm thiểu lượng rác thải

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Packaging Series

Packaging Series được tạo ra thông qua sự kết hợp lặp đi lặp lại của cùng một hình dạng 6 cánh. Bằng cách sắp xếp hình dạng theo các cấu hình và mẫu khác nhau, nhãn hàng tạo ra một loạt các hình dạng và hình thức. Vỏ ngoài dạng bọt biển cực kỳ linh hoạt có thể được sử dụng để giữ các đồ vật khác nhau, từ trái cây và rau quả để bảo vệ chúng khỏi bị rơi. Đặc biệt, khi chiếc hộp này đã sử dụng xong, bạn có thể xuyên bút và bút chì qua khi nó được cấu thành một hộp bút chì nổi bật.

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Srisangdao Rice

Gạo Srisangdao của Thung Kula Ronghai nổi tiếng ở Thái Lan là loại gạo sạch không có hóa chất, sản xuất với số lượng hạn chế. Để làm nổi bật đặc điểm này, nhà thiết kế đã mô phỏng lại bao bì như một sự tri ân đối với quy trình với mục đích không chỉ là bảo quản gạo. Mẫu bao bì túi gạo được tạo ra bằng cách sử dụng rơm rạ, một phế phẩm tự nhiên từ trấu, kết hợp rất đúng quy trình. Hộp đựng được thiết kế bằng hình vẽ nghệ thuật đơn giản tạo hình một hạt gạo lớn được chạm nổi trên đó bao hàm yếu tố nghệ thuật chính.

>> Xem thêm: Những mẫu thiết kế bao bì đẹp với bảng màu ấn tượng về thực phẩm, đồ uống

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Seaweed U

Đây là sản phẩm làm từ rong biển và chiết xuất từ rau củ, nó có hàm lượng calo thấp này có thể được sử dụng làm một loại bao bì ăn được dành cho đồ ăn nhẹ và các loại túi có thể phân hủy để tăng thêm giá trị dinh dưỡng cho thực phẩm như vitamin, khoáng chất cũng như polysaccharid hỗ trợ sức khỏe đường ruột. Có thể xem là một loại bao bì ấn tượng nhất trong ngành thực phẩm.

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Hutchinson

Mẫu thiết kế bao bì vỏ chai Hutchinson được thiết kế từ năm 1894, có cạnh thẳng với cổ hình củ hành hiện đang được phát hành lại để làm bao bì cho loạt mixer của Coca-Cola. Thiết kế này mang tính thẩm mỹ, 4 hương vị được đánh dấu sự khác biệt qua màu sắc nhãn dán trên nắp chai. Đây là mẫu bao bì khá khác biệt so với hệ thống nhận diện bao bì vỏ lon Coca-Cola với nhãn màu trắng và nắp dán. Tuy nhiên nhiều nhà thiết kế đánh giá sự khác biệt mang ý nghĩa hơn đối với sự liên kết giữa thức uống và sự pha trộn.

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Trebodur

Trebodur là một vật liệu hữu cơ được làm hoàn toàn từ ngũ cốc đã qua sử dụng của các nhà sản xuất bia. Các nhà sáng tạo Niko và Tillmann đã nghiên cứu để mang vật liệu hữu cơ này vào trong thiết kế bao bì và thay thế cho bao bì giấy và nhựa.

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Rice

Bao bì Rice lấy cảm hứng từ tình cảm cho người nông dân trồng lúa với thiết kế mới tối giản, quen thuộc và nhắc nhở chúng ta về những con người đứng sau những vụ mùa bội thu. Mẫu bao bì sử dụng các đường đồ họa màu đen tối thiểu để thể hiện những cảm xúc khác nhau: khuôn mặt toát lên sự tự tin, tự hào, hài lòng, đồng cảm và thậm chí cả sự mệt mỏi.

Top 10 thiết kế bao bì ấn tượng nhất đầu năm 2021

Old Amsterdam Cheese

Với thiết kế tối giản, bao bì Old Amsterdam Cheese như một tấm bìa, giúp kéo dài tuổi thọ của pho mát trong tủ lạnh đồng thời biến thành một vật trưng bày chức năng khi cần thiết.

Pasta Box

Hộp mì ống màu đỏ tươi có sáu phần hình thang xếp chồng lên nhau, mỗi phần tương đương với một phần mì Ý – đủ cho một buổi họp mặt thân mật tại nhà. Phần mở của mỗi phần đã đo được phác thảo bằng các lỗ, ba lỗ ở mặt trước và ba lỗ khác ở mặt sau hộp, mở dọc theo các đường đục lỗ. Kiểu thiết kế bao bì này giúp quá trình phân chia khẩu phần mì ống và thao tác lấy mì ra khỏi vỏ cũng như bảo quản đơn giản hơn rất nhiều.

Khám phá thêm những phong cách thiết kế bao bì thực phẩm ấn tượng khác tại www.lebrand.vn.

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM