Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì giỏ quà Tết 2021

Không rập khuôn như những mẫu thiết kế bao bì giỏ quà Tết đơn thuần, giỏ quà Tết Tân Sửu 2021 được các thương hiệu đầu tư nhiều hơn, sáng tạo hơn.

>> Xem thêm: Mẫu thiết kế bao bì mới toàn cầu của Mcdonald’s

Công ty mỹ thuật Traqué và sàn thương mại điện tử Food.asia. đã hợp tác với nhau để cho ra đời mẫu thiết kế bao bì giỏ quà Tết Tân Sửu 2021 vô cùng ấn tượng với thông điệp về “Đầu cơ nghiệp”.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì giỏ quà Tết 2021

raqué cho thấy sự chỉn chu trong từng khâu thực hiện giỏ quà Tết. Không chỉ dừng lại ở việc tuyển chọn kỹ lưỡng những thức quà ngon từ khắp mọi miền Tổ quốc, mà thương hiệu còn chú trọng thiết kế bao bì bên ngoài tinh tế và tươi vui với những câu chuyện được trau chuốt để thể hiện thông điệp đầy ý nghĩa mùa Tết cổ truyền 2021. Thương hiệu mong muốn Giỏ quà Tết Tân Sửu 2021 “Đầu cơ nghiệp” là món quà gửi gắm trọn vẹn tấm lòng của người tặng đến những người thân thương nhất.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì giỏ quà Tết 2021

Các thiết kế của Giỏ quà Tết Tân Sửu 2021 “Đầu cơ nghiệp” gồm cover hộp quà Tết, brochure, bao lì xì, thiệp Tết và liễn được thực hiện bởi hai bạn designer trẻ là Huỳnh Minh Thống và Bùi Ngân. Các hình ảnh thiết kế đều được phát triển từ hình tượng con trâu quen thuộc tượng trưng cho sức mạnh và tài lộc và cũng là linh vật của năm 2021. Cùng với đó, các hình ảnh cách tân như bông lúa, cá chép, cây tre,… cũng được sử dụng, vừa đậm nét truyền thống vừa có tinh thần và hơi thở hiện đại.

>> Xem thêm: Bật mí mẹo thiết kế bao bì chuyên nghiệp dịp Tết

Khám phá mẫu thiết kế bao bì giỏ quà Tết 2021

Thương hiệu Traqué luôn biết cách làm đa dạng hình thức bao bì sản phẩm bên ngoài nhưng vẫn đặt mục tiêu phát triển bền vững lên hàng đầu. Chất liệu trong mẫu thiết kế bao bì giỏ quà tết năm nay thương hiệu đặc biệt chọn lựa thân thiện với môi trường và hạn chế nhiều nhất phần in ấn không cần thiết như mây đan – một chất liệu rất bản địa gợi ta nhớ về Tết cổ truyền của người Việt Nam.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì giỏ quà Tết 2021

Theo nhà sáng tạo, việc cân bằng giữa thị trường và ý tưởng của những người làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật luôn có những khó khăn nhất định. Tiếng nói chung về thông điệp cốt lõi và bản sắc thương hiệu chính là chìa khóa tạo nên sự cân bằng này. Có thể thấy Giỏ quà Tết Tân Sửu 2021 “Đầu cơ nghiệp” của Traqué đã lan toả câu chuyện duyên lành, thịnh vượng, chuẩn bị cho một năm mới bình an và hạnh phúc đến mọi nhà.

Khám phá mẫu thiết kế bao bì giỏ quà Tết 2021

Khám phá thêm những thông tin hữu ích về thiết kế hình ảnh thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm ấn tượng tại www.lebrand.vn.

Bài viết khác