Top font chữ nhà thiết kế thương hiệu thường xuyên sử dụng
Dưới đây là top 10 font chữ được các nhà thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp thường xuyên sử dụng vì tính hiệu quả của nó mang lại cho bản thiết kế.
Montserrat
Montserrat là một trong những font chữ rất được ưa chuộng. Font chữ này có bản tiếng Việt miễn phí, có nhiều biến thể với độ dày khác nhau giúp tuỳ biến linh hoạt cho các dự án.
Open sans
Đây là kiểu chữ sans-serif khẩu độ rộng, nhiều chữ chữ cái, chiều cao x-height lớn nên rất dễ đọc trên màn hình, hiển thị ở kích thước nhỏ.
>> Xem thêm: Mẹo kết hợp font chữ trong thiết kế thương hiệu
Lato
Lato là kiểu chữ sans-serif được phát hành vào năm 2015, hiện nó được sử dụng cho hơn 9,6 triệu trang web, là font chữ được sử dụng nhiều thứ 3 trên Google Fonts.
Roboto
Đây là pông chữ rất phổ biến với các nhà thiết kế website. Roboto là bộ phông không chân loại neo-grotesque, hiện đại và dễ tiếp cận, được Google phát triển dành cho hệ điều hành Android.
Myriad
Myriad là một trong những font chữ kinh điển của bộ phần mềm Adobe. Phông chữ có nhiều biến thể độ dày đậm khác nhau, mang đến cảm giác dễ đọc.
Playfair Display
Playfair Display là một trong những font chữ được nhà thiết kế nghĩ đến nhiều nhất khi muốn tạo nên thiết kế thương hiệu thanh lịch. Font chữ này có đường nét dày mỏng mang đến cảm giác tinh tế, sang trọng.
Quicksand
Quicksand là một font chữ họ sans serif dựa trên các dạng hình học được hiệu chỉnh về quang học để dễ đọc hơn.
Lobster
Lobster là một font chữ rất được ưa chuộng trong thiết kế thương hiệu, thiết kế bao bì sản phẩm thiên về phái đẹp vì các đường nét mềm mại và uốn lượn.
Time News Roman
Time News Roman dễ đọc, rất phổ biến trong Windows, thường được sử dụng trong các thiết kế có nhiều văn bản.
Poppin
Là một trong những font chữ mới mẽ, poppin là kiểu chữ Devanagari đầu tiên, nó dựa trên hình học thuần tuý đặc biệt là hình tròn.
Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về thiết kế thương hiệu tại www.lebrand.vn.