Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top 5 bảng màu độc đáo cho thiết kế 2021

Đã đến lúc mang đến cho thương hiệu màu sắc mới. Top 5 bảng màu ấn tượng dưới đây sẽ mang đến cho bạn thiết kế hình ảnh thương hiệu độc đáo và hợp thời.

Màu sắc có khả năng tạo nên cảm xúc cho bản thiết kế, truyền tải cảm xúc và thông điệp đó đến với khách hàng nhanh chóng, đáng nhớ và chính xác. Điều này không phải chỉ một lý thuyết suông. Bạn có để ý thấy cách mà tâm trí bạn cảm nhận màu sắc tươi sáng hoặc các sắc thái, hay khi não bộ suy nghĩ và cảm nhận khi chúng ta thấy sự pha trộn hài hòa giữa các màu sắc so với một bảng màu tương phản.

>> Xem thêm: Màu sắc trong thiết kế hình ảnh thương hiệu đa văn hóa

Tác động của màu sắc đến với tâm trí và hành vi của khách hàng đã được khoa học chứng minh, về cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Mỗi màu sắc với các sắc độ khác nhau đều có thể gợi lên một cảm xúc cụ thể hoặc kể một câu chuyện nhất định. Chẳng hạn như màu Xám tối thượng của Pantone là biểu tượng của sự ổn định và quen thuộc, trong khi màu vàng tượng trưng cho sự tích cực và hy vọng. Khi chọn lựa và phối hợp màu sắc cho thiết kế hình ảnh thương hiệu, nhà thiết kế chuyên nghiệp không chỉ chọn màu đẹp, màu hợp thời, mà còn chọn những màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu để kể câu chuyện của mình.

Dưới đây là top màu sắc độc đáo mà Lebrand sưu tầm được, có thể làm cho thương hiệu của bạn trở nên nổi bật.

Top 5 bảng màu độc đáo cho thiết kế 2021

Fruity Vibrance

Bảng màu này phù hợp với các sản phẩm làm đẹp, thời trang đang cần tạo sức hút và gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Pastels

Màu Pastel là bộ màu tông màu nhạt được tạo ra bằng cách hòa trộn màu trắng vào màu gốc. Khi mọi người nhìn thấy màu Pastel nhiều người nghĩ ngay đến mù xuân với cảm xúc hạnh phúc, hy vọng và những sự khởi đầu mới.

Top 5 bảng màu độc đáo cho thiết kế 2021

Subdued Spring

Bảng màu dịu nhẹ này tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa tông màu ấm và tông lạnh. Subdued Spring khá giống pastel, chúng đối lập với những màu sáng, sống động và bão hòa. So với pastel, bảng màu này xỉn hơn và ít bão hòa hơn vì thêm màu xám vào các màu tinh khiết. Theo tâm lý học màu sắc, màu sắc dịu gợi cảm giác yên bình, hoài cổ và an toàn phù hợp cho thiết kế thương hiệu, thiết kế quảng cáo doanh nghiệp nội thất và trang trí nhà.

Top 5 bảng màu độc đáo cho thiết kế 2021

Xám sáng

Ultimate Gray (Xám tối thượng) & Illuminating (Vàng rực rỡ) là bộ đôi vàng được Pantone công bố là 2 màu của năm 2021. Đây có vẻ như là sự kết hợp kỳ quặc, nhưng màu xám mờ và màu vàng sáng chói lại hấp dẫn đến bất ngờ.

>> Xem thêm: Top xu hướng kết hợp màu sắc 2021

Trong bảng màu này, Illuminating đóng vai trò là màu nhấn có thể được sử dụng với liều lượng nhỏ như rải ánh nắng vàng lên tông màu u ám của Ultimate Grey. Sự kết hợp màu độc đáo này mang đến một thông điệp ý nghĩa về sự tích cực và lòng dũng cảm. Nhiều thương hiệu thiết kế web, đồ họa đến bao bì sản phẩm và chụp ảnh đã bắt đầu làm mới mình với diện mạo ấn tượng này.

Top 5 bảng màu độc đáo cho thiết kế 2021

Neon

Bảng màu Neon mang đến cảm xúc lạc quan, hấp dẫn và hợp thời trang. Nếu sử dụng khéo léo, thiết kế hình ảnh thương hiệu của bạn sẽ có một sức hút cực mạnh.

Top 5 bảng màu độc đáo cho thiết kế 2021

Chuyên gia thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp Lebrand chia sẻ, màu sắc là một công cụ mạnh mẽ, tận dụng nó bạn có thể mang lại năng lượng tích cực cho các dự án thiết kế thương hiệu, truyền tải cảm hứng và lan tỏa cảm xúc thương hiệu mong muốn đến khách hàng. Vì thế, đừng ngần ngại mà thử nghiệm mình với những bảng màu mới mẻ và đột phá nhé.

Address

195 Phan Văn Hân, Phường 17
Quận Bình Thạnh, TP HCM