Background

The Blog

We are willing to take the best services for you.

Top xu hướng kết hợp màu sắc 2021

Kết hợp màu sắc hiệu quả sẽ tạo nên những hình ảnh thiết kế thương hiệu, thiết kế hệ thống POSM, thiết kế quảng cáo hiệu quả, ấn tượng và đáng nhớ.

>> Xem thêm: Top xu hướng màu sắc thiết kế truyền cảm hứng 2021

Việc sử dụng đúng màu sắc trong thiết kế hình ảnh thương hiệu có thể mê hoặc khán giả, thu hút khách hàng mới, đưa bạn vào tâm trí và tác động đến hành vi khách hàng nhanh chóng. Màu sắc luôn là xu hướng, nhưng làm sao để kết hợp các màu sắc thật hiệu quả? Hãy cùng Lebrand khám phá những xu hướng kết hợp màu sắc ấn tượng cho các dự án thiết kế thương hiệu 2021.

Top xu hướng kết hợp màu sắc 2021

Kết hợp màu ấm

Màu đỏ đậm, cam, nâu đất và trắng đang là những tông màu ấm đang được yêu thích nhất trong năm 2021. Sự kết hợp này tạo ra cảm giác đơn giản và tinh tế cho các dự án. Bạn có thể nhận thấy sự thống trị của màu này trong lĩnh vực thời trang, nội thất và trang trí nhà cửa, nghệ thuật.

>> Xem thêm: Làm thế nào để ứng dụng xu hướng màu sắc 2021 vào thiết kế thương hiệu?

Kết hợp các màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Các màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên khi kết hợp với nhau sẽ tạo cho hình ảnh sự mát mẻ và dễ chịu. Màu xanh lá cây và xanh lam tượng trưng cho cuộc sống mới, sự phát triển, mở rộng và tự do – bởi thế mà cách kết hợp màu sắc này được ưa chuộng hơn.

Top xu hướng kết hợp màu sắc 2021

Kết hợp các màu sắc sống động

Những màu sắc sống động luôn giúp gây ấn tượng và tạo sự nổi bật cho thiết kế hình ảnh thương hiệu. Màu xanh lá cây và vàng huỳnh quang, cam mọng nước và hồng đậm tạo nên một chủ đề tươi sáng, vui tươi.

Top xu hướng kết hợp màu sắc 2021

Kết hợp màu đơn sắc

Nếu bạn theo đuổi thiết kế quảng cáo, thiết kế POSM, thiết kế poster đơn giản, tinh tế thì hãy kết hợp những màu đơn sắc. Dĩ nhiên, có thể khó để đạt được một kết quả ấn tượng và đáng nhớ với những sự kết hợp màu sắc này. Tuy nhiên, một chút tinh tế, phá cách và cẩn trọng với từng chi tiết nhỏ có thể giúp bạn vượt qua vấn đề này.

Top xu hướng kết hợp màu sắc 2021

Bạn đang khởi động dự án truyền thông thương hiệu năm 2021? Liên hệ với Lebrand để được tư vấn và thực hiện dự án thiết kế thương hiệu quả ngay hôm nay. Khám phá thêm những thông tin hữu ích khác về hình thương hiệu chuyên nghiệp tại www.lebrand.vn.

Bài viết khác